Thể thao

Đặng Văn Lâm có giá trị bằng thủ môn CLB Real Madrid

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Mặc dù được đôn lên đội 1 CLB Real Madrid song giá trị của thủ thành Luca Zidane chỉ ngang bằng thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ thành Luca Zidane vừa được cha mình xếp đá chính trận đầu tiên dưới màu áo CLB Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của “quý tử” nhà Zidane khiến nhiều người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không khỏi thất vọng.

Suốt cả trận đấu, con trai Zidane chỉ phải đối mặt với 3 cú sút trúng đích từ đối phương nhưng để lọt lưới đến 2 bàn. Trong đó, Luca mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 khi chần chừ không băng ra đấm bóng từ quả đá phạt dẫn đến việc cầu thủ đối phương thoải mái đánh đầu ghi bàn.

Con trai Zidane (bên trái) đã có màn ra mắt thảm hoạ dưới màu áo đội một REal Madrid.

Sau trận đấu, HLV Zidane đã lên tiếng về việc sử dụng con trai bắt chính. Nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi mừng cho Luca Zidane bởi đây là trận đấu đầu tiên của con trai tôi trong màu áo Real Madrid. Tôi nghĩ rằng Luca Zidane đủ năng lực để trở thành thủ môn số 3 của CLB.

Tôi chọn Luca Zidane bắt chính trong trận đấu này bởi Keylor Navas cần nghỉ ngơi sau loạt trận quốc tế, còn Courtois chưa thực sự khỏe. Luca Zidane đã chơi mọi cấp độ ở Real Madrid trong 16 năm qua. Con trai tôi có năng lực và cá tính”.

Trên thị trường chuyển nhượng lúc này, giá trị của con trai Zidane chỉ rơi vào mức 300.000 euro. Giá trị Luca Zidane thấp nhất CLB Real Madrid.

Thậm chí, giá trị con trai Zidane chỉ ngang bằng với thủ môn ĐT Việt Nam - Đặng Văn Lâm.

Con trai Zidane chỉ có giá trị bằng thủ môn Đặng Văn Lâm.

Trước đó, con trai Zidane chơi cho CLB Real Madrid Castilla thuộc giải hạng 3 Tây Ban Nha. Trải qua 23 trận đấu dưới màu áo đội trẻ Real Madrid, Luca Zidane để lọt lưới đến 30 bàn thắng.

Mặc dù vậy, HLV Zidane vẫn quyết đôn cậu “quý tử” lên đội một để dự bị cho Keylor Navas và Thibaut Courtois. Trận đấu gặp CLB Huesca là trận đấu ra mắt của Luca dưới màu áo đội một Real Madrid.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất