Thể thao

Zidane xếp con trai đá chính, cầu thủ Real Madrid bất mãn

Bá Định
Chia sẻ

HLV Zinedine Zidane vừa gây tranh cãi sau khi đưa con trai mình là Luca Zidane đá chính trong trận đấu gặp CLB Huesca tại vòng 29 giải La Liga.

CLB Real Madrid vừa có chiến thắng 3-2 trước đội bóng cuối bảng Huesca ở vòng 29 giải La Liga. Đáng chú ý, HLV Zidane đã xếp con trai Luca Zidane bắt chính thay vì sử dụng thủ thành Keylor Navas hay Thibaut Courtois.

Song quyết định này từ chiến lược gia người Pháp có vẻ không đem lại hiệu quả. Thậm chí, con trai Zidane bị đánh giá chơi tệ nhất trong đội hình CLB Real Madrid ở cuộc chạm trán CLB Huesca.

Zidane gây bất ngờ với quyết định đưa con trai vào thi đấu.

Suốt cả trận đấu, đội bóng cuối bảng chỉ có 3 cú sút trúng đích về phía khung thành CLB Real Madrid nhưng vẫn có được 2 bàn thắng. Luca Zidane mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Real Madrid.

Tình huống diễn ra vào phút 74, đội khách được hưởng quả đá phạt chếch về phía góc trái. Tuy nhiên, thay vì chủ động băng ra đấm bóng, con trai Zidane đứng chôn chân nơi khung thành giúp cầu thủ CLB Huesca dễ dàng băng vào đánh đầu ghi bàn.

Chứng kiến màn trình diễn quá tệ hại từ Luca Zidane, một số cầu thủ CLB Real Madrid tỏ ra bất mãn. Đặc biệt, 2 thủ thành Keylor Navas cùng Thibaut Courtois đều không vui trước quyết định của ông thầy.

Con trai Zidane bị chấm điểm thấp nhất trong đội hình Real Madrid.

Đặc biệt, thủ môn Courtois trở thành người không hài lòng nhất. Kể từ khi HLV Zidane quay trở lại nắm quyền, thủ môn người Bỉ có vẻ bị thất sủng. Do đó, một số nguồn tin cho hay, Courtois muốn ra đi.

Việc Zidane sử dụng con trai mình thay vì Courtois rất có thể càng làm bùng lên sự mâu thuẫn giữa nhà cầm quân người Pháp và thủ môn hay nhất World Cup 2018. Còn với con trai Zidane, màn trình diễn kém thất vọng cho thấy thủ môn 20 tuổi rất khó vượt qua nổi cái bóng của người cha nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất