Thể thao

Becks kiên quyết giữ tóc dài cho Harper

Chia sẻ

Dù giao công việc chăm sóc ngoại hình cho con gái nhưng Becks phản đối kịch liệt việc cắt tóc cho bé Harper.

Mới đây, cựu sao sân cỏ David Beckham có cuộc trò chuyện với chuyên mục Phong cách của Yahoo!xoay quanh chủ đề thời trang và làm đẹp. Trong đó, cô con gái 4 tuổi Harper được nhắc đến. Becks cho biết thông thường anh để bà xã Victoria đảm nhận việc chăm sóc mái tóc của con gái. Tuy nhiên khi Vic muốn cắt tóc cho Harper, Becks đã phản đối kịch liệt.

Becks và cô con gái cưng Harper.

Becks và cô con gái cưng Harper.

“Cách đây khoảng một năm, vợ tôi nói rằng nên cắt tóc cho Harper và tôi đã phản ứng ‘Không, mình cần nuôi tóc cho con bé. Không được đụng đến” - Becks nói. Kể từ khi Harper chào đời, vợ chồng Becks chưa từng cắt tóc cho con gái, hiện tại, mái tóc đã dài đến đầu gối bé Harper.

Mỗi khi ra khỏi nhà, Vic thường búi tóc hoặc tết bím hai bên, buộc kiểu đuôi ngựa cho con gái. Những kiểu tóc của Harper trở nên gây sốt, đặc biệt là búi “củ tỏi”. Becks tỏ ra khá tự hào khi đã giữ gìn thành công mái tóc dài nâu cho con gái: “Tôi phải làm thế. Chẳng phải trông mái tóc rất đẹp đó sao?” - ông bố điển trai.

Nhà Becks là một trong những gia đình có gu thời trang phong cách nhất của làng giải trí.

Nhà Becks là một trong những gia đình có gu thời trang phong cách nhất của làng giải trí.

Becks cũng tiết lộ anh tin tưởng tuyệt đối vào con mắt thẩm mỹ của bà xã. Becks chia sẻ: “Tôi tin tưởng cô ấy hơn cả bản thân. Tôi chưa từng nói với cô ấy là ‘trông em mặc bộ đồ đó không đẹp, thay bộ khác đi’. Thực sự là những lần Victoria mặc xấu là vô cùng hiếm hoi. Và chắc chắn là có những lần khi tôi mặc trang phục xong và bị cô ấy nhận xét ‘trở lại phòng thay đồ’.

Chia sẻ
Tin mới nhất