Thể thao

Báo Hàn Quốc: Công Phượng có tầm ảnh hưởng lớn với Incheon United

Hữu Chí
Chia sẻ

Truyền thông Hàn Quốc đã hết lời ngợi khen Nguyễn Công Phượng sau trận thua với tỷ số 1-3 của Incheon United trước Suwon Bluewings.

Trong chuyến làm khách Suwon Bluewings thuộc vòng 4 K.League 2019 vào hôm qua (31/3), Công Phượng được tung vào sân thay người ở phút 68. Hơn 20 phút có mặt trên sân, chân sút thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai đã gây ấn tượng lớn và nhận được rất nhiều ngợi khen của truyền thông Hàn Quốc.

“Bóng đá Việt Nam không hề bị thổi phồng. Bằng chứng là Công Phương đã có tầm ảnh hưởng lớn đến lối đá của Incheon United từ khi vào sân trước Suwon Bluewings. Chỉ trong thời gian ngắn có mặt trên sân, Công Phượng rất tự tin đi bóng, phối hợp và sút bóng.

Ảnh hưởng của Công Phượng lên lối chơi của Incheon United rất lớn. Rất nhiều lần CĐV trên sân hô vang tên chân sút Việt Nam. Những gì Công Phượng thể hiện chứng tỏ bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh trong thời gian ngắn”, tờ Han-joon đánh giá màn trình diễn của chân sút 24 tuổi.

Clip: Màn thể hiện của Công Phượng trong trận đấu với Suwon.

“Công Phượng đã phô diễn kỹ thuật mà NHM Việt Nam chờ đợi. Cậu ấy đã có màn trình diễn tốt và đang thích nghi tốt với K.League”, tờ Newsen nhận định.

“Những gì Công Phượng thể hiện cho thấy anh ấy đến K.League không phải để marketing mà là quân bài quan trọng của Incheon United. Ít phút có mặt trên sân cho thấy tầm ảnh hưởng không nhỏ của chân sút này với Incheon United”, tờ Sports Korea bình luận.

Trong khi đó tờ Seul Sport đánh giá rằng, với những gì đã thể hiện, trong thời gian tới Công Phượng sẽ chiếm suất đá chính ở Incheon United. Từ khi gia nhập Incheon United, chân sút tuyển Việt Nam chưa đá chính trận nào.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất