Thể thao

Công Phượng chơi tuyệt hay, lập 'siêu kỷ lục' trong ngày Incheon bại trận

Văn Nhân
Chia sẻ

Nguyễn Công Phượng đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên có 4 trận liên tiếp ra sân ở K-League. Một kỷ lục mới cho bóng đá Việt Nam, chỉ tiếc là Incheon United đã thua Suwon Bluewings.

Ngay sau khi nhận bàn thua thứ 2, Incheon United cho Công Phượng vào sân ở phút 66 để hy vọng có được bàn gỡ. Tiền đạo người xứ Nghệ đã có màn trình diễn đẳng cấp trước Suwon Bluewings.

Vào sân, Công Phượng giúp cho Incheon United chơi tấn công vô cùng mạch lạc. Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL có liên tục 2 cú dứt điểm nguy hiểm. Hơn hết, Công Phượng có 2 đường kiến tạo như đặt cho đồng đội nhưng cầu thủ Incheon đã bỏ lỡ quá đáng tiếc.

Sức tấn công của Incheon United có thể nói rất mạnh khi có Công Phượng. Điều này khiến cho đội chủ nhà Suwon Bluewings phải liên tục thay người nhằm giảm tải áp lực trước tinh thần thi đấu của đối thủ, nhất là Công Phượng chơi cực hay với các pha đi bóng kỹ thuật, tốc độ và phối hợp 1 chạm nhanh như điện với các đồng đội.

Công Phượng chơi rất hay trong nửa cuối hiệp 2.

Tinh thần thi đấu của Incheon United trong nửa cuối hiệp 2 có thể gói gọn qua khát vọng của Công Phượng. Tiền đạo nguời xứ Nghệ tả xung hữu đột khiến cho hàng thủ đội chủ nhà phải lùi về sâu, nhằm củng cố khả năng phòng ngự theo kiểu “đậu xe buýt”.

Ngoài ra, Công Phượng chơi rất nhiệt nên phải nhận một tấm thẻ vàng ở phút 78. Đây là thẻ vàng đầu tiên của Công Phượng ở K-League.

Mặc dù chơi cực hay nhưng Công Phượng không thể giúp cho Incheon United thoát khỏi trận thua trước Suwon Bluewings. Đội chủ nhà đã có chiến thắng 3-1 trước đội bóng của Công Phượng khi có thêm bàn thắng ở thời gian đá bù giờ.

Với cá nhân Công Phượng, lần thứ 4 liên tiếp vào sân trước Incheon United là kỷ lục với một cầu thủ Việt Nam tại sân chơi K-League. Hơn hết, Công Phượng đang cho thấy được giá trị khác biệt nhờ sở hữu phẩm chất kỹ thuật và tốc độ trong các pha đi bóng. Đặc biệt, Công Phượng là mẫu cầu thủ có ý chí rất lớn để khẳng định bản thân.

Bốn trận đấu liên tiếp với các màn thể hiện tốt dần theo từng trận, Công Phượng đang cho thấy được sự nỗ lực và khát vọng rất lớn ở K-League. Người hâm mộ chắc chắn sẽ thấy một Công Phượng trưởng thành hơn rất nhiều ở K-League.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất