Đẹp

Rót hơn 65 triệu đồng đi làm đẹp, cô gái ức phát khóc khi phải mang khuôn mặt cau có suốt cả ngày

Theo The Sun
Chia sẻ

"Khóe mắt tôi đang nhếch lên. Tôi không hề hài lòng với hình dạng khuôn mặt hiện tại. Trông tôi thật đáng sợ", cô gái nói.

Với mong muốn được xinh đẹp hơn, nhiều người phụ nữ không tiếc tiền để đi làm đẹp, thậm chí là “đập đi xây lại” để có diện mạo mới. Tuy nhiên, không phải ai bỏ tiền ra và chịu đau đớn cũng nhận được kết quả xứng đáng, trở nên đẹp hơn.

Chị Xie ghé thăm một cơ sở thẩm mỹ viện ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vào đầu tháng 5. Tại đây, chị đã bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để làm đẹp nhưng không ngờ rằng chị lại nhận về khuôn mặt cau có, khó chịu, khác xa ngoài sự mong đợi.

Cụ thể, chị Xie tới thẩm mỹ viện để làm căng da mặt và sau đó chị tiếp tục được các nhân viên thuyết phục tiêm thêm filler vào 2 bên má để tăng hiệu quả làm đẹp. Chi phí cho tiểu phẫu này là £920 (hơn 26 triệu đồng).

Khuôn mặt nhăn nhó của chị Xie sau khi làm đẹp.

Họ nói với tôi rằng, nếu tôi làm cả hai thủ thuật thì hiệu quả sẽ tốt hơn, mặt tôi sẽ trông tự nhiên hơn và không cần quá nhiều thời gian đề hồi phục“, chị Xie nói. Tổng chi phí cho 2 lần tiểu phẫu tiêu tốn hết £2,300 (hơn 65 triệu đồng) nhưng sau 2 tuần, chị Xie lại nhận về khuôn mặt cau có, nhăn nhó suốt cả ngày.

Chị Xie tức giận nói: “Khóe mắt tôi đang nhếch lên. Tôi không hề hài lòng với hình dạng khuôn mặt của tôi hiện tại. Trông tôi thật đáng sợ“.

Tức giận với kết quả này, chị Xie đã yêu cầu phòng khám hoàn tiền tiêm filler cho chị nhưng một người quản lý thẩm mỹ viện nói rằng họ chỉ nhận toàn bộ trách nhiệm nếu khuôn mặt của Xie vẫn sưng sau 1 tháng làm thủ thuật. Họ cũng đề nghị chị Xie điều trị miễn phí thêm nhưng chị Xie đã khước từ, nói rằng chị sẽ không bao giờ quay lại cơ sở này.

Chị Xie nói rằng trông chị bây giờ rất đáng sợ.

Trước đây tôi đã sửa mũi ở thẩm mỹ viện này nhưng không ổn lắm. Sau đó họ phải sửa lại mới vừa ý tôi và trông tôi đẹp hơn trước rất nhiều. Vì thế mà tôi tin tưởng cơ sở này và tiếp tục đến đây nhưng không ngờ rằng khuôn mặt tôi lại nhăn nhó cả ngày như thế này“, chị Xie nói.

Nói về trường hợp của chị Xie, người quản lý thẩm mỹ viện cho biết, mặt của chị Xie sưng lên và nhăn nhó như vậy là do chị thực hiện nhiều tiểu phẫu trong khoảng thời gian ngắn và sẽ mất nhiều thời gian hơn so với bình thường để hồi phục. “Chị ấy đã phẫu thuật lại còn tiêm filler nên kết quả cuối cùng vẫn chưa hiện rõ. Một khi chị ấy hoàn toàn bình phục, chị ấy sẽ đẹp hơn trước rất nhiều“, người quản lý thẩm mỹ viện nói.

Người quản lý cũng nói rằng các nhân viên tư vấn cho chị Xie tiêm filler là những người mới và thiếu kinh nghiệm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất