Vòng quanh Thế giới

Phúc XO được gọi là 'anh trai vàng Việt Nam', tin bị bắt gây sốt trên báo Trung Quốc

Phương An
Chia sẻ

Tờ China Press của Trung Quốc đưa tin về Phúc XO với tiêu đề: "Người đàn ông dây chuyền vàng mới mua mũ vàng được vài ngày thì bị cảnh sát bắt giữ".

Tin tức xoay quanh Phúc XO không chỉ “chiếm sóng” trên các phương tiện truyền thông Việt Nam trong những ngày gần đây mà tin tức này cũng được báo Trung Quốc đưa tin và gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Thậm chí, tin Phúc XO bị bắt còn đứng top 1 trong bảng tin nóng nhất 24h của tờ China Press với hơn 82 nghìn lượt xem.

Tin Phúc XO bị bắt lọt top 1 trong bảng tin nóng nhất 24h của tờ China Press.

Theo đó, tờ báo này đưa tin với tiêu đề: “Người đàn ông dây chuyền vàng mới mua mũ vàng được vài ngày thì bị cảnh sát bắt giữ“. Tờ China Press viết: “Mọi người có còn nhớ người đàn ông đeo dây chuyền vàng mà chúng ta ghen tị trước đây không? Anh ta sống ở thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và gần đây đã bị bắt giữ sau khi anh ta mua một chiếc mũ vàng. Tất nhiên, lý do bị bắt giữ không phải là anh ta mua chiếc mũ vàng đó mà cảnh sát đang nghi ngờ người đàn ông này có liên quan tới việc buôn bán ma túy. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc“.

Bài viết này khi chia sẻ trên fanpage của China Press cũng thu hút tới 1,3 nghìn lượt thích và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải. Phần lớn, mọi người đều mỉa mai người đàn ông này, trong khi một số khác lại cho rằng anh ta có vấn đề khi đeo quá nhiều vàng trên người mỗi khi ra ngoài.

Tờ China Press đưa tin với tiêu đề: “Người đàn ông dây chuyền vàng mới mua mũ vàng được vài ngày thì bị cảnh sát bắt giữ”.

Một số người bình luận: “Người xưa thường nói, nếu bề ngoài quá phô trương thì kiểu gì cũng gặp phải rắc rối”, “Và bây giờ hãy làm cho anh ta một chiếc còng tay bằng vàng“, “Cảnh sát bắt giữ anh ta là vì lòng tốt. Nếu không, rất có thể khi đi ra đường, anh ta sẽ bị kẻ xấu tấn công làm gãy tay, gãy chân, thậm chí là mất mạng cũng nên“, “Không biết khi bị cảnh sát bắt, anh ta có yêu cầu họ dùng còng tay bằng vàng để bắt anh ta không nhỉ?“, “Đeo vàng nhiều trên người như vậy, liệu anh ta có mắc vấn đề về thần kinh không nhỉ?“,…

Không chỉ China Press, hình ảnh của Phúc XO lái xe dát vàng trên đường phố còn tràn ngập trên một số tờ báo tên tuổi khác của Trung Quốc chẳng hạn như Sohu,… và trang mạng xã hội Weibo. Thậm chí, các trang báo Trung Quốc và cư dân mạng nước này còn đặt biệt danh cho Phúc XO với cái tên “anh trai vàng Việt Nam”. “Anh trai vàng Việt Nam đeo 13 kg vàng trên người và giờ anh còn đội thêm một chiếc mũ vàng“, tờ Sohu viết.

Tờ Sohu choáng váng trước độ mê vàng của Phúc XO

Tin tức về Phúc XO tràn ngập trên mạng xã hội Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất