Vòng quanh Thế giới

Cô gái dành 23 năm nuôi bộ móng tay dài nhất thế giới

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Cô thợ làm móng, Ayanna Williams, từ Houston, Texas đã được trao Danh hiệu người phụ nữ có bộ móng tay dài nhất thế giới trong kỷ lục Guinness Thế giới 2018, với tổng chiều dài hơn 5.5 mét, mỗi chiếc móng của cô dài khoảng 60 cm.

Từ khi bắt đầu trưởng thành, cô Ayanna Williams nảy ra ý định nuôi bộ móng của mình dài và tới nay đã hơn 23 năm. Cô tiết lộ rằng, điều khó nhất để làm bộ móng “khủng” của cô là mất đến cả tuần để vẽ và trang trí từng chiếc móng, thậm chí chúng thường hay va quệt vào chân.

Với bộ móng vô cùng độc đáo, cô Ayana thường xuyên thu hút sự chú ý của người đi đường với những con mắt hiếu kỳ, tuy nhiên, bạn bè và gia đình cô lại nghĩ đó là bình thường.

Để chăm sóc và làm sạch móng hàng ngày, Ayanna thường sử dụng xà phòng chống khuẩn và một bàn chải.

Để giúp chúng phát triển, cô thường xuyên dùng chất làm cứng và một lớp acrylic mỏng.

“Tôi làm vậy để các con tôi, các con có thể làm bất cứ điều gì nếu các con muốn. Phải can đảm, kỉ luật và kiên nhẫn mới có thể hoàn thành công việc”, Ayanna nói về lý do cô nộp đơn xét Kỷ lục.

“Tôi vui mừng và vinh dự. Có mơ tôi cũng không nghĩ nghĩ mình được đưa sách Kỷ lục Guinness!”.

Cùng năm trong danh sách phá vợ kỷ lục Guinness 2018 với Ayanna Williams, còn có một người phụ nữ tự gọi mình là chủ nhân của hàng lông mi dài nhất thế giới. Bà Jianxia ở Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc cũng vinh dự được giữ Danh hiệu người có lông mi dài nhất với độ dài ấn tượng 12,4 cm.

Lần đầu tiên năm 2013, Jianxia nhận ra lông mi của mình cứ dài dần dài dần trong suốt 18 tháng và từ đó bà đã nuôi chúng một cách tự nhiên

Ở phía bên kia của trái đất, tại Venice, California, chuyên gia về cơ thể Jim Arrington tiếp tục tập luyện thể hình làm cơ thể cường tráng hơn ở độ tuổi 85.

Mặc dù hồi nhỏ, ông có biệt danh là 'skinnybones' (cò hương), chính vì vậy Jim bị cha ông bắt tập luyện từ nhỏ, gia đình ông từ đời ông nội của ông đều có truyền thống tập thể hình, đến nay đã được 70 năm.

Sự cống hiến to lớn của ông với nghề này được minh chứng bằng việc ông đã tham gia tất cả 62 cuộc thi, trong đó ông chiến thắng 16 lần và không có kế hoạch giảm trọng lượng trong thi đấu xuống.

Ngoài 3 người nói trên, chú mèo Silver Maine Coon, Cygnus ở Ferndale, Michigan, đang dùng chiếc đuôi của mình để đi vào lịch sử. Chú mèo này hiện giữ kỷ lục với chiếc đuôi dài nhất với độ dài 44.66 cm (17.58 inch).

Cygnus là một thành viên của một “gia đình” chuyên phá kỷ lục vì “anh trai” của chú, Arcturus Aldebaran, cũng giữ danh hiệu cho chú mèo cao nhất thế giới với chiều cao 48,4 cm (19,05 inch).

Kỷ lục Guinness 2018 còn nghi nhận sự cố gắng của 50 người cùng lúc tự nhồi nhét vào một chiếc xe chở khách VW 1974. Chiếc xe được thiết kế có thể chứa tối đa 6 người, cấu trúc không bị sửa đổi gì và không có chỗ ngồi nào được tháo dỡ ra. Mặc dù vậy, 50 người phá vỡ kỷ lục đã thu mình vào chiếc xe van dài 4.3 mét trước đám đông khán giả ngưỡng mộ. Sự nỗ lực này được tổ chức bởi Comfort Insurance để gây quỹ cho Quỹ Điều ước từ lòng nhân ái (Make-A-Wish).

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất