Vòng quanh Thế giới

Nữ sinh Việt mất tích bí ẩn khi đi du lịch ở Anh, 8 người liên quan bị bắt giữ

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi tới nước Anh cùng một nhóm khách du lịch, nữ sinh Việt 15 tuổi đã mất tích một cách bí ẩn và lần cuối cô bé được nhìn thấy là khi em đi cùng một chàng trai châu Á vào chiều 6/8.

Linh Le (15 tuổi, không nói được tiếng Anh) đến thăm nước Anh với một nhóm khách du lịch nhưng sau đó cô bé đã mất tích một cách bí ẩn. Cảnh sát cho biết, lần cuối cùng Linh Le được nhìn thấy là khi cô bé đi cùng một chàng trai châu Á trên phố Coney, thuộc Bắc Yorkshire vào lúc 4h40 chiều 6/8.

Vào thời điểm đó, nữ sinh Việt mặc một chiếc áo khoác Ariana Grande màu trắng, quần short màu xanh nhạt và đeo ba lô màu trắng. Chàng trai đi cùng cô bé khoảng 20 tuổi, mặc một chiếc áo tối màu và đội mũ lưỡi trai màu đen.

Linh Le, nữ sinh Việt mất tích khi đi du lịch ở Anh.

Tới ngày 7/8, cảnh sát Bắc Yorkshire bắt tay vào điều tra vụ việc này và 8 người liên quan đã bị bắt giữ. Hiện những người này vẫn đang bị giam giữ. Một phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát cho biết: “Cảnh sát ngày càng lo ngại về sự an toàn của Linh Le và họ đang thu hút sự chú ý của công chúng để biết thông tin về nơi ở của cô bé. Linh Le có thể đang ở bất cứ đâu tại Anh“.

Đại sứ quán Việt Nam tại London cho biết, họ đã có thông tin về vụ mất tích này và nhận hộ chiếu của Linh từ công ty du lịch dẫn đoàn khách mà cô bé tham gia. Trong khi đó, cha mẹ của Linh Le vẫn đang ở Việt Nam và họ đã nhận được tin về việc con mình bị mất tích.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất