Vòng quanh Thế giới

'Soi' tín hiệu bí mật Hoàng tử Harry và Meghan dành cho nhau

An Pha
Chia sẻ

Thêm một lần nữa những người hâm mộ Hoàng gia Anh lại được một phen trầm trồ trước tình cảm của cặp vợ chồng Công tước và Nữ công tước xứ Sussex.

Tối thứ Bảy mới đây (ngày 29 tháng 6) , vợ chồng Hoàng tử Harry đã xuất hiện bất ngờ tại trận bóng chày lớn ở London - trận đấu giữa đội Yankees huyền thoại và Red Sox đầy tiềm năng. Có vẻ như cặp vợ chồng Công tước này không có vẻ gì là căng thẳng hay mệt mỏi, mặc dù họ đang ở giai đoạn lần đầu làm cha mẹ.

Vợ chồng Meghan và Harry giao lưu với các vận động viên bóng chày của đội Yankee

Tại đây, Meghan và Harry đã gặp gỡ các thành viên của cả hai đội bóng chày và nhận được vô số quà tặng đặc biệt dành cho con trai đầu lòng của họ - bé Archie.

Bé Archie nhận được rất nhiều món quà đặc biệt từ cả hai đội

Được biết đây là một trong những lần xuất hiện đầu tiên của Meghan trước công chúng kể từ khi cô hạ sinh bé Archie vào hồi đầu tháng 5. Có lẽ bởi thế mà Meghan tỏ ra vô cùng phấn khởi và đầy năng lượng. Cô và chồng đã có khoảng thời gian trò chuyện vui vẻ và thân mật cùng các vận động viên.

Thế nhưng, điều đặc biệt khiến người ta để ý đến lại chính là những cử chỉ thân mật ngọt ngào mà hai vợ chồng vị Hoàng tử dành cho nhau. Chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể Judi James tiết lộ những tín hiệu bí mật mà Harry và Meghan đã dành cho nhau vào buổi tối hẹn hò hôm đó.

Meghan say sưa nhìn chồng…

“Việc liên tiếp thực hiện những hành động thể hiện tình cảm trước khoảng 60.000 người hâm mộ tại Sân vận động London, Harry và Meghan rõ ràng đã quyết định sẽ thể hiện tình yêu của họ một cách công khai và đầy tự hào”.

Hoàng tử Harry âu yếm nhìn vợ…

“Hàng loạt những khoảnh khắc cho thấy Meghan giao tiếp bằng ánh mắt với chồng, nhìn chồng say đắm và cười hạnh phúc như một cô nàng mới sa chân vào tình yêu thuở đầu”, chuyên gia cho biết. “Kể cả khi hai vợ chồng ngồi xuống ghế, tay họ cũng nắm lấy nhau không rời. Harry thì thường xuyên nhìn vợ và cười âu yếm”.

Và cả hai nắm tay nhau không rời suốt buổi hẹn hò.

Một loạt những hình ảnh lãng mạn của cặp vợ chồng Công tước xứ Sussex này tại trận đấu bóng chày đã phá tan đi tin đồn rạn nứt tình cảm mới đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất