Vòng quanh Thế giới

Fan nhí của Messi được gặp thần tượng nhờ cộng đồng mạng

Chia sẻ

Tháng trước, hình ảnh một cậu bé mặc “chiếc áo” làm bằng túi nylon có đề tên Messi đã khuấy đảo cộng đồng mạng ở Thổ Nhĩ Kỳ và Kurdistan.

Tấm hình chụp chú bé mặc tấm áo của Messi - cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới làm bằng túi nylon đã khiến người sử dụng mạng thấy cảm động. Nhiều người đoán rằng chắc gia đình chú bé phải rất nghèo nên chú mới phải làm như vậy.

1messi

Không lâu sau, bức ảnh đã lan truyền khắp cả thế giới. Thậm chí, người ta còn phát động một chiến dịch tìm ra tung tích chú bé để có thể gửi tặng chú một chiếc áo tử tế có tên cầu thủ Lionel Messi trên đó. Họ còn hy vọng việc liên tục chia sẻ tấm hình này sẽ giúp Messi biết tới và biết đâu anh ấy sẽ quyết định gặp cậu bé thì sao!

2messi

Sau đó, người ta còn tìm ra một chiếc ảnh chụp trực diện cậu fan hâm mộ Messi cực đáng yêu này. 
3messi

Một người mê bóng đá ở Thụy Điển viết trên mạng rằng anh ta là người nhận được tấm hình trên từ một người dùng Facebook nhận là anh trai của cậu bé. Tên của tài khoản đó là Hamayon Ahmadi. Sau một thời gian cố gắng liên lạc, một phóng viên nước ngoài tên Richard đã liên hệ được với gia đình Ahmadi ở phía Đông Afghanistan. Để chứng minh họ không nói dối, họ đã gửi cho Richard một tấm hình cậu bé cầm tờ giấy ghi tên của chính anh. Cậu bé tên là Murtaza Ahmadi. Cậu sống cùng gia đình mình ở một ngôi làng hẻo lánh thuộc tỉnh Ghanzi, Afghanistan.

4messi

Cậu bé xinh xắn cầm tờ giấy có tên phóng viên nước ngoài.

6messi

Cậu bé khoe “chiếc áo” thần tượng của mình.

7messi

Lionel Messi là huyền thoại đương đại của làng bóng đá. Tiền đạo người Argentina này đang chơi cho CLB Barcelona. Anh là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá 5 lần nhận Quả bóng vàng.

Hiệp hội Bóng đá Afghanistan thậm chí đã làm việc cả với Câu lạc bộ Barcelona - nơi Messi đang đầu quân để thu xếp cho cậu bé Murtaza được bay tới Tây Ban Nha và gặp thần tượng của mình! Người phát ngôn của Hiệp hội cho biết: “Chúng tôi đã liên lạc với cầu thủ Lionel Messi và phía CLB Barcelona đang dàn xếp cuộc gặp mặt đặc biệt này. Một nguồn tin thân cận với Messi kể rằng anh ấy rất vui khi biết về Murtaza. Chúng ta hãy cùng hy vọng ước mơ được gặp thần tượng của chú bé Murtaza sẽ sớm trở thành hiện thực nhé! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất