Đẹp

Chi cả núi tiền nâng ngực, 'núi đôi' bỗng biến thành '4 cục u' kỳ lạ

Theo Ettoday
Chia sẻ

Không ngờ 5 tháng sau ca nâng ngực, người phụ nữ phát hiện vòng một của mình có dấu hiệu bất thường với “4 cục u” kỳ lạ.

Sau hai năm sinh con, người phụ nữ họ Vương trẻ trung, xinh đẹp ở Thâm Quyến (Trung Quốc) cảm thấy không hài lòng với bộ ngực của mình. Sau khi nghe bạn bè giới thiệu, cô đã quyết định đến thẩm mỹ viện để nâng vòng một với chi phí 230 nghìn NDT.

Sau khi phẫu thuật xong, cô đã trở nên tự tin với vòng một của mình. Tuy nhiên, không ngờ rằng 5 tháng sau, cô phát hiện vòng một của mình có dấu hiệu bất thường với “4 cục u” kỳ lạ.

Vì muốn tự tin hơn, cô Vương đã đi bơm ngực.

Theo Đài truyền hình Quảng Đông, vào tháng 5 năm nay, cô Vương sau khi được bạn giới thiệu, đã đến thẩm mỹ viện IF ở Hải Châu, Quảng Châu tiến hành nâng cấp vòng một.

Vào thời điểm đó, theo lời giới thiệu của thẩm mỹ viện, cô Vương đã quyết định bơm ngực. Ngoài ra, cô phải nộp tổng cộng 230 nghìn NDT tương đương 761 triệu VND để nâng ngực.

Cô Vương nhớ lại, ca phẫu thuật đó được gây mê toàn thân. Tuy nhiên, cô đã đột ngột tỉnh dậy một lần trong quá trình phẫu thuật, và sau đó cô phát hiện trên tay trái của mình có một vết sẹo lớn.

Vết sẹo to trên tay nạn nhân.

Đến tháng 10 năm nay, cô Vương vẫn đang trong giai đoạn khôi phục. Tuy nhiên, cô cảm thấy ngực của mình khó chịu, khi đến bệnh viện khám, thì bác sĩ kiểm tra và phát hiện cô có thêm hai bầu ngực.

Đáng buồn hơn, là 4 bầu ngực này đều cứng ở bên trên, và mềm ở bên dưới. Sau khi kiểm tra, bác sĩ chẩn đoán “cô Vương rất có thể sẽ không hồi phục được hoặc bầu ngực mềm trở lại.”

Sau đó, cô Vương đã đến thẩm mỹ viện IF để hỏi về trường hợp của mình. Nhưng câu trả lời của thẩm mỹ viện đã khiến cô tức giận ngay lập tức.

Bên thẩm mỹ viện tuyên bố, chỉ có thể bồi thường cho cô Vương 30 nghìn NDT tương đương khoảng 100 triệu VND.

Nội dung tin nhắn thẩm mỹ viện IF trả lời.

Sự việc đến mức này, cô Vương quyết định tiết lộ câu chuyện của mình với truyền thông, báo giới, hy vọng rằng các phương tiện truyền thông có thể giúp đỡ cô.

Nhân viên thẩm mỹ viện IF cho biết, hiện tại người phụ trách đang đi công tác, còn các bác sĩ tham gia cuộc phẫu thuật đó đang nghỉ ngơi.

Đối mặt với áp lực từ dư luận, người phụ trách bên phía IF cũng phản hồi, nhưng họ đã phủ nhận cuộc phẫu thuật thất bại. “Nếu hoàn trả phí phẫu thuật thì họ chỉ có thể chi 30 nghìn NDT.”

Tuy nhiên, khi phóng viên yêu cầu kiểm tra hồ sơ phẫu thuật của cô Vương đã ký trước đó và chứng nhận hành nghề của bác sĩ, thì nhân viên ở đó nói rằng không thể cung cấp.

Một bác sĩ chủ nhiệm khoa thẩm mỹ của một trong ba bệnh viện lớn của Trung Quốc chia sẻ, bơm ngực là một phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay. Tùy vào điều kiện của khách hàng, thẩm mỹ viện sẽ làm theo các tiêu chuẩn, cách thức khác nhau.

Theo ý kiến của ông, thì cô Vương nên đến bệnh viện khám lại toàn bộ và làm rõ trách nhiệm trong trường hợp này.

Chia sẻ

Theo

Ettoday

Nguồn bài viết

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất