Đẹp

Ám ảnh sắc đẹp, anh chàng chi 8.000 USD mỗi năm để phẫu thuật, tiêm botox

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Từ năm 18 tuổi, anh chàng Chris Carr ở Sydney, Australia, đã tiêm Botox và filler, đồng thời thực hiện nhiều phương pháp trị liệu khác nhau để mình luôn có bề ngoài "long lanh".

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng, thị trường làm đẹp tại Australia đang “hot” hơn bao giờ hết và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xu hướng làm đẹp khiến cánh mày râu nước này sẵn sàng tiêm Botox, chăm sóc móng và trị liệu chăm sóc da, nhằm ngăn chặn sự xuất hiện của dấu hiệu lão hóa.

Chris Carr là một trong số đó. Người đàn ông 29 tuổi tiêm Botox và filler từ năm 18 tuổi, đồng thời áp dụng nhiều phương pháp trị liệu khác nhau để mình luôn có bề ngoài cuốn hút.

Chris cho biết: “Tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn về số lượng đàn ông đi làm đẹp, đặc biệt là trong hai năm qua. Lần gần nhất tôi trò chuyện với một chuyên gia trị liệu trong tiệm thẩm mỹ mình thường lui tới, cô cho biết 40% khách hàng là nam giới và con số đó chắc chắn sẽ tăng lên“.

Chris Carr, 29 tuổi, đã sử dụng Botox và fillters từ năm 18 tuổi cũng như các phương pháp trị liệu khác nhau.

Chris từng chi 3.000 USD cho một lần chăm sóc da. Anh cũng đã thử qua rất nhiều các phương pháp làm đẹp khác nhau. “Những phương pháp đó chủ yếu là để ngăn chặn quá trình lão hóa da, tuy nhiên, tôi nhận thấy một số vết sẹo từ lúc còn trẻ cũng mờ đi đáng kể“.

Chris nói rằng trong một năm, anh chi từ 5.000 đến 8.000 USD cho việc “chăm sóc sắc đẹp”.

Tôi tiêm Botox ở mọi vùng trên khuôn mặt mình. Ví dụ như ở trán thì làm giảm vết nhăn, ở mắt để làm mờ quần thâm hay trên môi để căng đầy hơn. Ngoài ra tôi cũng đã điều trị bằng tia laser để loại bỏ các vết tàn ngang, mô sẹo và mao mạch vỡ”. Chris chia sẻ thêm.

Chris khẳng định, trong tương lai, anh sẽ tiếp tục sử dụng các dịch vụ trên.

Hiện tại, cứ hai tuần một lần, chàng trai này lại điều trị với tia laser và tiêm Botox định kỳ sáu tháng.

Anh chàng tiết lộ quan tâm đến sắc đẹp cũng là một cái lợi, khi giúp anh “giữ vững phong độ” trong việc làm quen và hẹn hò, cũng như hỗ trợ khá nhiều cho sự nghiệp cá nhân.

Bạn chắc chắn sẽ tự tin hơn khi có ngoại hình đẹp, và đương nhiên bạn cũng sẽ làm việc hiệu quả hơn“.

Một tạp chí về chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp tiết lộ rằng đến năm 2022, thị trường làm đẹp của nam giới dự kiến ​​tăng khoảng 166 tỷ USD. 75% người Australia đồng tình rằng trong 5 năm qua, nam giới đang dành nhiều thời gian cho việc chăm sóc cá nhân hơn bao giờ hết.

Hơn 1/3 người Australia cũng nghĩ rằng đàn ông đang dần hình thành thói quen “bảo trì” sắc đẹp và bị ám ảnh nhiều hơn về ngoại hình của bản thân.

Thậm chí, có tới 41% cho rằng cánh mày râu ngày càng nhạy cảm hơn về trọng lượng của họ trong những năm gần đây.

Chuyên gia thẩm mỹ Sarah Pelham nhận định: “Đàn ông ngày càng quan tâm đến các vấn đề về da, đặc biệt là thế hệ trẻ. Họ đến trung tâm thẩm mỹ để điều trị mụn trứng cá, tái tạo bề mặt da, làm sạch vết sẹo và thậm chí cả Botox, với mong muốn làn da trông thật hoàn hảo. Họ cũng thích những phương pháp sử dụng máy móc, thiết bị công nghệ cao trong việc làm đẹp. Chúng càng hiện đại, họ lại càng muốn thử, dù chi phí là bao nhiêu đi nữa“.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất