Giải Trí

Yêu nhau như Sĩ Thanh - Hạo Đông: Ai chẳng muốn một chuyện tình đẹp!

Hương Ngân
Chia sẻ

Những khoảnh khắc hạnh phúc, tình cảm của Sĩ Thanh và người yêu vừa điển trai lại 6 múi khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Sĩ Thanh - Hạo Đông đang là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt. Kể từ khi yêu nhau, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc ngọt ngào thay vì giấu kín như nhiêu cặp sao Việt khác.

Sĩ Thanh hạnh phúc bên bạn trai Hạo Đông.

Clip: Chuyến du lịch ngọt ngào cùng bạn trai của Sĩ Thanh mà cô gái nào cũng mơ ước

Mặc dù bạn trai sống ở Hà Nội còn Sĩ Thanh lại hoạt động tại TP.HCM, cả hai vẫn luôn dành thời gian bên nhau và vun đắp tình cảm.

Một khi đã yêu nhau, thì xa hay gần chẳng phải là vấn đề gì to tát. Nhiều người lo lắng một nửa của mình sẽ lăng nhăng, lừa dối, còn với tôi: một khi đã đặt niềm tin cho ai đó, thì phải tin tưởng tuyệt đối. Cũng chẳng có chàng trai nào bận rộn cả ngày trời cho công việc, đúng 9h30 mỗi tối gọi điện thoại, nói chuyện đến tận khuya rồi hát ru cho bạn gái ngủ có đủ thời gian để cưa cẩm hay tán tỉnh thêm bất cứ ai khác.

Một trong những lý do tôi công khai mối quan hệ tình cảm với Đông chính là vì tôi chắc chắn vào sự lựa chọn của mình, rằng đây là người toàn tâm toàn ý, xứng đáng để tôi giới thiệu với cả thế giới ngoài kia: “Đây là Hạo Đông, cậu ấy là người yêu của tôi”…” - Sĩ Thanh từng chia sẻ về người yêu điển trai.

Khi cả hai cùng sống ảo sẽ như thế nào?

Hạo Đông, sinh năm 1992, là người mẫu tự do đến từ Hà Nội.

Anh sở hữu gương mặt điển trai chuẩn soái ca với chiều cao 1,84 m cùng thân hình 6 múi và được ví như bản sao của Ngô Ngạn Tổ.

Không chỉ hỗ trợ bạn gái trong công việc ca hát, quay MV, cả Hạo Đông lẫn Sĩ Thanh cùng có chung đam mê du lịch và thực hiện Vlog với chủ đề Du lịch, khám phá và Couple - 1001 chuyện yêu thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng.

Theo đó, Vlog Du lịch, khám phá là nhật ký ghi lại những hành trình khám phá, trải nghiệm thú vị, ngọt ngào hơn của Sĩ Thanh và Hạo Đông. Còn Couple - 1001 chuyện yêu lại là những câu chuyện dở khóc, dở cười, những kinh nghiệm tình trường đầy thú vị, dở khóc dở cười của 2 nhân vật chính Sĩ Thanh - Hạo Đông.

Vlog của Sĩ Thanh và Hạo Đông được nhiều bạn trẻ yêu thích!

Đi sự kiện lộng lẫy như này…

Nhưng bên trong hậu trường thì lại nhắng nhít bên nhau.

Cặp đôi còn thường xuyên cùng nhau đi du lịch…

Chẳng ngần ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào!

Luôn biết cách hâm nóng tình cảm…

Nhưng không thể thiếu những lúc nhí nhảnh, đáng yêu.

Tôi không dám chắc Đông sẽ là người đàn ông cuối cùng nắm tay tôi lên lễ đường. Nhưng chắc chắn hiện tại, người nắm tay tôi đi qua những mệt mỏi, muộn phiền và cả những áp lực cuộc sống không ai khác chính là Hạo Đông” - Sĩ Thanh tâm sự thêm.

Yêu nhau như Sĩ Thanh Hạo Đông: Ai chẳng muốn một chuyện tình đẹp!

Sĩ Thanh bất ngờ nhận món quà bí mật từ bạn trai…

Yêu nhau như Sĩ Thanh Hạo Đông: Ai chẳng muốn một chuyện tình đẹp!

Nữ ca sĩ tỏ ra rất bực mình nhưng vẫn nở nụ cười hạnh phúc.

Yêu nhau như Sĩ Thanh Hạo Đông: Ai chẳng muốn một chuyện tình đẹp!

Những lúc rảnh rỗi, cặp đôi lại cùng nhau vào bếp nấu nướng.

Tình yêu của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất