Giải Trí

Will (365) tiết lộ từng khóc sướt mướt vì yêu đơn phương

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Là khách mời trong một chương trình do MisThy "cầm trịch" trên kênh V Live, Will khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi chia sẻ anh từng khóc nhiều lần vì yêu mà chẳng được đáp lại và phải mất đến 6 tháng để quên hình bóng cũ.

Tối 5/5, số đầu tiên của 80FM chính thức ra mắt trên V Live. Đây là chương trình do MisThy tổ chức và dẫn dắt.

Theo đó, các khán giả gửi thư về cho chương trình và nhờ cô nàng MisThy nói hộ tâm tư/lời nhắn yêu thương của mình đến cho ai đó. Đặc biệt, trong thời gian livestream, người đẹp này không chỉ đọc tin nhắn của các khán giả mà còn tương tác trực tiếp bằng cách gọi điện thoại cho từng trường hợp cụ thể.

Trong mỗi tập phát sóng đều có một khách mời là nghệ sĩ tham dự. Và người “xông nhà” 80FM hôm nay là ca sĩ/diễn viên Will - cựu thành viên điển trai của nhóm 365.

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/29274

Will là nghệ sĩ góp mặt trong số đầu tiên của 80FM với MisThy.

Qua 3 lá thư mà chương trình chọn để thực hiện ở tập 1, điểm nhấn đến từ phần tâm sự thứ hai của bạn Thụy An gửi đến người cô thương tên Huy N. Trong phần này, sau khi Thụy An tìm được câu trả lời cho mối tình mình vẫn ngày đêm chờ đợi, Will bỗng tiết lộ rằng anh từng yêu một người rất nhiều và cũng không ít lần rơi nước mắt bởi bản thân chẳng được đáp lại. Không chỉ vậy, giọng ca Nơi ta chờ em phải mất tận 6 tháng để quên bóng hình ấy.

Đúng 19h, chương trình chính thức bắt đầu. Trò chuyện với MisThy, Will chia sẻ anh vốn rất ngại tỏ tình online hay nhờ một kênh nào đó nói hộ mình. Với cựu thành viên nhóm 365, anh cho biết nếu mình thích ai sẽ hẹn người đó ra và nói thẳng với họ.

Cả hai lần lượt trải qua các chủ đề Tình yêu không có lỗiTuổi 18 Người cũ còn thương. Với chủ đề Tình yêu không có lỗi do MisThy chọn, cả hai đến với tâm sự của bạn Trang Thy. Cụ thể, Trang Thy cho biết mình và Huệ Mẫn không liên lạc với nhau gần 2 năm kể từ lúc xích mích. Sau một khoảng thời gian, Trang Thy nhận ra mình là người có lỗi nhiều hơn và quyết định nhờ chương trình thay lời muốn nói gửi đến bạn mình. Theo đó, cả hai xích mích vì một người trai. Bạn trai trước đây của Trang Thy lại là “tình cũ” của Huệ Mẫn nên dẫn đến những hiểu lầm.

Trong lá thư dài, Trang Thy trải lòng cả cô lẫn Huệ Mẫn đều bị dắt mũi bởi cậu bạn trai kia. Theo đó, vì tin tưởng câu chuyện của bạn trai này và nghĩ anh là người đáng thương trong câu chuyện riêng với bạn thân của mình nên Trang Thy đã tin anh và rồi cả hai bắt đầu chuyện tình cảm. Sau đó, cô với Huệ Mẫn xích mích chẳng nhìn mặt nhau. Nhưng quãng thời gian sau thì Trang Thy phát hiện người con trai kia lại rất hay nói dối. Cô cảm thấy có lỗi với cô bạn thân của mình rất nhiều.

Cả hai tỏ ra rất vui khi đã nhắn gửi thành công những tâm sự của Trang Thy đến người bạn cũ Huệ Mẫn. Với những lời khuyên hữu ích từ Will và MisThy, Huệ Mẫn cho biết cô không còn giận Trang Thy nhưng trước lá thư bất ngờ này, cô cần một quãng thời gian suy nghĩ rồi mới có thể đưa ra quyết định có nói chuyện lại với Trang Thy hay không. Tuy nhiên, qua những lời tâm sự của Huệ Mẫn với MisThy và Will, mối quan hệ này nhiều khả năng được hàn gắn.

Ở chủ đề thứ hai - Tuổi 18, bạn nữ tên Thụy An đã nhờ chương trình gửi lời yêu thương đến cậu bạn mình “thầm thương trộm nhớ” tên Huy N.

Trong thư, hai năm trước, cô và Huy N. biết nhau khi cùng tham gia một chương trình tình nguyện ở Tây Nguyên. Cô bạn này luôn chờ đợi sự chủ động từ người thương nhưng anh vẫn im lặng dù cả hai vẫn đi ăn uống, xem phim. Suốt một năm trở lại đây, Huy N. bất ngờ không liên lạc với cô, cũng đóng Facebook, chẳng nghe điện thoại và tránh mặt. Và bạn Thụy An không biết anh có thương mình không hay chỉ là cô đang yêu đơn phương.

Đáp lại sự trông chờ của Thụy An, Huy N. trả lời rằng anh giờ chỉ muốn tập trung phát triển sự nghiệp và chỉ xem cô như người bạn bình thường. Hơn nữa, Huy N. giờ cũng có đối tượng quan tâm khác. Trước sự phản hồi thẳng thắn này, cô bạn Thụy An đã khóc rất nhiều. Will tâm sự bản thân anh hiểu những giọt nước mắt của Thụy An bởi anh cũng từng yêu đơn phương và khóc rất nhiều. Thậm chí, anh mất đến 6 tháng đến quên hình bóng ấy. Tuy nhiên, anh tin Thụy An sẽ vượt qua tất cả và tìm được “nửa kia” của mình. Nam diễn viên Em chưa 18 cùng MisThy cũng khuyên Thụy An nên nghĩ đến những điều tích cực nhiều hơn cũng như cố gắng tự tạo niềm vui cho mình trong cuộc sống.

Ở chủ đề Người cũ còn thương, bạn Lê Hòa nhờ Will và MisThy gửi lời tỏ tình lần nữa đến cô bạn Quế Anh. Theo đó, Lê Hòa mong Quế Anh sẽ nhận lời tỏ tình lần này của anh bởi bản thân yêu cô thật lòng dù cả hai đã không còn liên lạc một quãng thời gian. Nếu như Quế Anh chọn cách sẽ gọi điện riêng cho Lê Hòa, thì bạn trai này lại tin tưởng rằng qua cách nói chuyện lẫn thể hiện cảm xúc của người cũ, cả hai sẽ có một kết thúc có hậu.

Vì thời lượng chương trình có hạn nên Will và MisThy đành chào tạm biệt khán giả sau chủ đề Người cũ còn thương. Cựu thành viên nhóm 365 cũng gửi lời xin lỗi vì tính anh khá “nhây” nên hơi làm mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, anh mong các khán giả sẽ tiếp tục đón xem và ủng hộ chương trình vào mỗi tối thứ 6 hàng tuần trên V Line vào lúc 19h.

80FM với MisThy phát sóng vào 19h tối thứ 6 hàng tuần trên V Live. Ngoài ra, V Live còn mang đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn dành cho các khán giả, như MStory: “Nghệ sĩ tâm sự cùng âm nhạc”, “KTV: Sao Kpop trải nghiệm Vpop”, “Khởi My vs Kelvin Khánh: Gặp là chiến”, “#Limseendabest: Chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng Quỳnh Anh Shyn và Salim”…

Bên cạnh đó, một cuộc thi siêu hot “#VLiveKPOPDanceCover” dành các fan yêu Kpop, thích cover dance của thần tượng, với giải thưởng là một chuyến du lịch trọn gói sang Hàn Quốc đang được V Live tổ chức, thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng Kpop fan. Hãy tham gia ngay, thông tin chi tiết: http://bit.ly/2pyRKf6.

Hiện nay, V Live đã có các phiên bản dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất