Giải Trí

Vừa trở về Việt Nam, Công Phượng chia tay Hoà Minzy sau 1 năm hẹn hò?

Linh San
Chia sẻ

Lời chia sẻ đầy tâm trạng của Hòa Minzy trên Instagram cá nhân đã khiến không ít fan đặt ra nghi vấn phải chăng cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Vừa qua, Hòa Minzy bất ngờ đăng tải những lời chia sẻ khá dài lên mạng xã hội Instagram. Sau đó không lâu, cô tiếp tục cập nhật dòng trạng thái đầy tâm trạng trên Facebook cá nhân. Điều này khiến khá đông fan nghi ngờ mối quan hệ giữa Hòa Minzy và Công Phượng đã rạn nứt.

hoaminzy-1

Chia sẻ của Hòa Minzy trên mạng xã hội Instagram.

Trên Instagram, giọng ca “Bàn tay trắng” trải lòng: “Trong cuộc đời mỗi người chắc chắn bạn sẽ gặp được một người mà khi còn bên nhau hay cả khi hai người kết thúc bạn luôn nhớ về người ấy với tất cả những gì tốt đẹp nhất. Đôi khi vẫn rất thương nhưng không thể ở bên cạnh nhau nữa. Là một người đàn ông tốt họ sẽ có cách đối xử để bạn dù có buồn nhưng không giận, có đau nhưng không hận.

Dù vẫn nhớ, nhưng mỉm cười khi một ngày nào đó được nhìn người ấy hạnh phúc bên một người mới. Và cũng sẽ có một lúc nào đó bạn nhận ra được rằng cứ cười thật nhiều, làm việc thật chăm chỉ, ngày càng xinh đẹp, kiếm được nhiều tiền rồi làm được những điều mình thích, thực hiện được những điều mình đã từng ước mơ. Cuộc sống đó mới đáng sống, hãy cứ cám ơn vì khoảnh khắc nào đó cuộc sống đã ban cho bạn một người đàn ông tuyệt vời. Dù trở về quá khứ hay hiện tại anh ấy không còn là của bạn thì cũng là người giúp bạn trưởng thành, có động lực sống và tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Chỉ ít giờ sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ những dòng tâm sự ám chỉ về việc kết thúc một chuyện gì đó.

Chỉ ít giờ sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục chia sẻ những dòng tâm sự ám chỉ về việc vừa kết thúc một chuyện gì đó.

“Lục lại” những hình ảnh của Hòa Minzy, dễ dàng nhận thấy thời gian gần đây cô không còn đeo chiếc nhẫn màu xanh nữa. Được biết, đây là món quà do chính Công Phượng tặng đã từng được Hòa Minzy nâng niu và luôn mang bên mình.

hoaminzy-6

Cách đây 2 tuần, Hòa Minzy vẫn đeo chiếc nhẫn này.

hoaminzy-8

Tuy nhiên hiện tại người hâm mộ không còn thấy bóng dáng kỉ vật tình yêu của Công Phượng trên tay Hòa Minzy.

Tuy nhiên hiện tại người hâm mộ không còn thấy bóng dáng kỉ vật tình yêu của Công Phượng trên tay Hòa Minzy.

Thông qua trang Facebook cá nhân của quản lý cũng như bạn thân Hòa Minzy, khá nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã vào hỏi thăm và gửi lời động viên tới người đẹp 1995. Tuy nhiên, giống như phần đông fan, dường như quản lý của Hòa Minzy khá hoang mang trước tin đồn này. Trả lời báo chí, phía nữ ca sĩ cho biết sẽ không tiết lộ chuyện đời tư của mình.

Quản lý của Hòa Minzy cũng tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn chia tay.

Quản lý của Hòa Minzy cũng tỏ ra khá bất ngờ trước tin đồn chia tay.

Không chỉ có mặt ở những trận bóng đá trong nước, Hòa Minzy đã từng theo chân Công Phượng qua Malaysia và Singapore xem anh thi đấu và nhiều lần bị bắt gặp trên khán đài âm thầm cổ vũ người yêu. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân thiết với cặp đôi cho biết, sau một thời gian dài thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng đã trở về nước cách đây hai ngày nhưng hai người hoàn toàn chưa gặp nhau.

hoaminzy-9

Công Phượng đã trở về nước vào ngày 14/9

Chuyện tình của Hòa Minzy và Công Phượng bị fan phát hiện vào cuối năm 2014. Thời điểm đó, giọng ca “Bàn tay trắng” nhận phải khá nhiều gạch đá từ dư luận vì nghĩ rằng cô dùng chiêu trò tình cảm để PR bản thân. Hòa Minzy sau đó gây xôn xao khi xăm hình tên Công Phượng trên ngực phải như một cách thể hiện tình yêu với cầu thủ trẻ. Cô cho biết: “Sự thật tôi đã xăm hình tên anh ấy, đó là hình xăm cho sự ngưỡng mộ và chân thành”.

hoaminzy-2

Hòa Minzy khoe hình xăm tên Công Phượng trong một sự kiện.

Hòa Minzy khoe hình xăm tên Công Phượng trong một sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất