Giải Trí

Vừa lên chức giám khảo LHP Cannes, Phạm Băng Băng gián tiếp bị tố chèn ép Trương Hinh Dư

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Vốn "bằng mặt nhưng không bằng lòng", Trương Hinh Dư trước nay vẫn ẩn thân để trách cứ về những gì mà Phạm Băng Băng và Lý Thần đã gây cho cô. Dường như câu chuyện của ba người chưa đi đến hồi kết.

Tâm điểm gần đây của báo giới Hoa ngữ không ai khác chính là Phạm Băng Băng, cô liên tục xuất hiện trong các sự kiện thời trang tầm cỡ của đất nước tỷ dân. Sau đó với vai chính ở phim Tôi không phải là Pham Kim Liên, “nữ hoàng thị phi” đạt giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất của Hội đạo diễn Trung Quốc.

Thành công nối tiếp thành công, cô vinh dự là nghệ sĩ duy nhất của Hoa ngữ đảm nhận vị trí giám khảo LHP Cannes năm nay. Sau khi tin tức được công bố, ngày 26/4 bạn trai Lý Thần cũng không quên chúc mừng “cô giám khảo”.

Phạm Băng Băng là một trong các giám khảo của LHP Cannes năm nay.

Cũng trong ngày này, trang cá nhân của Trương Hinh Dư bị bóc mẽ. Truyền thông xứ Trung phát hiện “bản sao của Phạm Băng Băng” đăng tải rất nhiều bài viết, đặc biệt có status cho biết cô bị người khác chèn ép và hãm hại. Tuy không chỉ thẳng tên họ của bất kỳ ai nhưng theo “hội bát quái”, người này muốn ám chỉ đến đó chính là tình cũ Lý Thần và Phạm Băng Băng.

Tài khoản cá nhân của người đẹp sinh năm 1987 được cô gọi tên riêng là “thùng rác cá nhân của những cảm xúc tiêu cực”.

Trương Hinh Dư

Sau khi tin tức lan truyền, người hâm mộ vẫn thấy một Trương Hinh Dư xinh đẹp trong cuộc họp báo phim Tư mỹ nhân, hình ảnh do chính studio của cô cập nhật thể hiện rõ tâm trạng của “mỹ nhân cổ trang” không hề bị tác động bởi tin tức này.

Ngày mai (28/4), phim của người đẹp cũng chính thức lên sóng. Tư mỹ nhân kể về những nhân vật có thật của lịch sử Trung Quốc, phim còn có sự tham gia của Đỗ Thuần, Mã Khả, Kiều Chấn Vũ.

Theo: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất