Giải Trí

Vũ Cát Tường: ‘Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nữ nhạc sĩ lần đầu tiết lộ chuyện yêu với truyền thông cũng như trải lòng về scandal tình cảm với một người chị cách đây không lâu.

Là một trong những ca/nhạc sĩ tạo được dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt, Vũ Cát Tường luôn cho ra sản phẩm âm nhạc mang đậm bản sắc cá nhân. Sáng tác của cô luôn được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nổi tiếng là vậy nhưng Vũ Cát Tường khá hạn chế chia sẻ những thông tin cá nhân với truyền thông, báo chí và khán giả. Bởi cô luôn muốn giữ một chút riêng tư cho chính mình.

Saostar Quá Giang tập 3 - Vũ Cát Tường

Nhận lời tham gia Saostar Quá Giang lần này, nữ ca/nhạc sĩ trẻ đầy tài năng đã có những phút giây thoải mái để nói về những chuyện “không phải ai cũng biết” vô cùng thú vị. Bên cạnh đó, cô cũng trải lòng về scandal chuyện yêu đồng giới từng gây xôn xao dư luận trong quãng thời gian qua.

Đề cập đến chuyện tình yêu, Vũ Cát Tường vui vẻ, khẳng định: “Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu”. Cô chia sẻ mối tình của mình tính đến nay cũng đã gần 3 năm. Bên cạnh đó, nữ ca/nhạc sĩ cũng muốn giữ cho người mình yêu một cuộc sống bình yên, tránh những dèm pha của showbiz nên cô hầu như không công khai chuyện này.

“Tôi đang hạnh phúc trong tình yêu”, Vũ Cát Tường khẳng định đang trải qua khoảng thời gian tuyệt đẹp với mối tình gần 3 năm.

Nhắc lại chuyện lùm xùm xảy ra trước đó về chuyện tình cảm với một stylist tên H.M, Vũ Cát Tường tâm sự: “Bản thân Tường còn muốn xin lỗi người chị đã bị liên quan đến scandal tình cảm gây ồn ào của mình, bởi trong thị phi của showbiz thì mình không có nói gì nhưng còn những người ở ngoài thật sự bị ảnh hưởng bởi những bình luận ảo trên mạng xã hội”.

Bên cạnh đó, khi được đề cập đến đoạn chat tình cảm cùng đàn chị cũng như nói xấu, châm biếm hang loạt đồng nghiệp trong showbiz, Vũ Cát Tường khẳng định: “Đó là những gì người ta muốn hại Tường đã cố tình cắt ghép và xây dựng lên theo ý đồ của người đó. Quan điểm của Tường rất rõ ràng: 'Chuyện ai làm thì hãy hỏi chính người đó!', chứ Tường không làm thì Tường sẽ không biết giải thích”.

Vũ Cát Tường tâm sự cô không có quá nhiều bạn bè trong showbiz cũng như không sử dụng mạng xã hội. Trang fanpage duy nhất chỉ dùng để đăng tải thông tin và thỉnh thoảng cô sẽ giao lưu với người hâm mộ, còn lại toàn bộ thời gian Vũ Cát Tường tập trung dành cho công việc sáng tác.

Vì lẽ đó, nếu hỏi nữ ca sĩ rút kinh nghiệm gì sau tất cả mọi chuyện, cô chỉ nói: “Mình phải luôn sống tốt thôi. Người ta đã muốn hại mình thì mình không biết đường nào đỡ đâu. Biết đâu kiếp trước mình đốt nhà hay làm gì người ta nên kiếp này phải trả cái nghiệp đó”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất