Giải Trí

Vợ chồng Beyonce phân chia tài sản 1 tỷ USD

Chia sẻ

Cặp đôi quyền lực của làng nhạc đang bàn bạc phân chia khối tài sản khổng lồ trong trường hợp ly dị.

Trang Radaronline mới đây đưa tin, nữ ca sĩ Beyonce và chồng - rapper Jay Z đang hoàn tất thỏa thuận khế ước hậu hôn nhân (loại hợp đồng nhằm thỏa hiệp trước về việc phân chia tài sản nếu ly hôn). Thỏa thuận này sẽ thống kê chi tiết gia tài trị giá 1 tỷ USD sẽ được phân chia ra sao trong trường hợp họ ly dị.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z.

Vợ chồng Beyonce - Jay Z.

“Họ có khế ước hôn nhân để dự phòng nhưng có quá nhiều chuyện xảy ra liên quan đến cơ ngơi nên thi thoảng, bản thỏa thuận lại được cập nhật” - một nguồn tin tiết lộ. Người này hé lộ thêm, hôn nhân lục đục của Beyonce và Jay Z vào năm ngoái có ảnh hưởng lớn đến bản thỏa thuận tỷ đô: “Khi họ vượt qua giai đoạn khó khăn nhất hồi năm ngoái, cả hai đồng tình cho rằng đã đến lúc làm rõ lại những chi tiết trong bản hợp đồng, nhưng sẽ phải mất hàng tháng trời để xem xét lại gia tài tỉ mỉ”.

Beyonce quay video hôm 23/1.

Beyonce quay video hôm 23/1.

Theo nguồn tin, Beyonce và Jay Z đồng ý chia theo tỷ lệ 50 - 50, cộng với các quỹ tín thác dành cho con gái Blue Ivy cũng như bất cứ đứa con nào trong tương lai sẽ được hưởng bất động sản và gia tài khi cặp đôi chia tay.

Cặp đôi sở hữu tới 1 tỷ USD gia sản.

Cặp đôi sở hữu tới 1 tỷ USD gia sản.

Gần đây, Beyonce bị đồn mang bầu đứa con thứ hai. Trong buổi ghi hình hôm 23/1, giọng ca Single Ladies được trông thấy giấu bụng bầu trong bộ váy rộng thùng thình. Cô bị nghi đang mang thai đến tháng thứ năm. Trong khi đó, diva R&B đang bận rộn cho màn biểu diễn tại sự kiện lớn Super Bowl sắp tới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất