Giải Trí

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đang chính thức hẹn hò?

Chia sẻ

Bức ảnh Vĩnh Thụy cùng bạn gái diện áo đôi đang ôm nhau tình cảm được siêu mẫu vừa tung lên trang cá nhân. Nhiều ý kiến cho rằng, cô gái bí mật kia không ai khác ngoài Hoàng Thùy Linh.

Chuyện tình cảm của Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh rộ lên cách đây nhiều tháng khi hai người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi chung trong một nhóm bạn thân khá tình cảm. Tuy nhiên, tất cả mới dừng lại ở mức nghi án và hai nhân vật chính chưa bao giờ lên tiếng nhắc đến chuyện này.
 
Mới đây, trên trang cá nhân Vĩnh Thụy bất ngờ đăng ảnh anh ngọt ngào ôm bạn gái giấu mặt kèm theo trạng thái: “Nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu…”. Trước đây, có thông tin cho rằng Vĩnh Thụy có một thời gian dài yêu người mẫu Thu Hằng. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa từng xác nhận thông tin này.
 
Bức ảnh đăng tải, bạn bè cũng như cư dân mạng nhiệt tình vào đoán xem người may mắn chiếm được trái tim của siêu mẫu cực điển trai này là ai. 
Vĩnh Thụy và bạn gái diện áo đôi trong một buổi hẹn hò.

Vĩnh Thụy và bạn gái diện áo đôi trong một buổi hẹn hò.

Dựa theo chiếc túi xách cô gái bí mật đang để trên bàn cùng dáng người thon gọn, mái tóc búi cao quen thuộc và hàng loạt hình ảnh bí mật hẹn hò trước đây, Hoàng Thùy Linh chính là người được khán giả gọi tên.

thuy

linh

Cư dân mạng xôn xao khi cho rằng cô gái bí mật kia là Hoàng Thùy Linh.

 
Nghi vấn hẹn hò giữa cặp đôi này đã xuất hiện cách đây không lâu khi Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp có mặt trên khán đài theo dõi một trận đấu bóng đá mà Vĩnh Thụy là cầu thủ. Ngoài ra, cả hai hai thân thiết trên mức tình bạn, rất nhiều lần cặp đôi xuất hiện cạnh nhau trong tất cả sự kiện hay tụ tập cùng bạn bè.
Hoàng Thùy Linh đi xen Vĩnh Thụy đá bóng cách đây không lâu.

Hoàng Thùy Linh đi xen Vĩnh Thụy đá bóng cách đây không lâu.

vinh-thuy2

Chiếc ví cầm tay của Hoàng Thùy Linh giống hệt chiếc ví cô gái bí mật để trên bàn khi ôm Vĩnh Thụy.

vinh-thuy5

vinh-thuy11

vinh-thuy10

vinh-thuy9

Chia sẻ
Tin mới nhất