Giải Trí

Việt Hương viết thư tay xin lỗi, tự phạt 2 năm không dự tiệc sau khi bị lên án diễn hài thô tục

Hương Ngân
Chia sẻ

Danh hài Việt Hương cho rằng, do mình quá phấn khích vì đã lâu không đi dự tiệc nào mang tính chất gia đình, nên đã không kiềm chế được bản thân, nói những từ ngữ khó nghe làm mất hình ảnh trong lòng khán giả.

Cách đây ít ngày, nữ danh ca Hương Lan bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái xin lỗi vợ chồng ca sĩ Đình Bảo khi bỏ về sớm trong đám cưới của anh vì Việt Hương - Hoài Tâm diễn hài thô tục. Thậm chí, cư dân mạng còn chia sẻ chóng mặt đoạn video ngắn ghi lại những trò đùa của Việt Hương và Hoài Tâm trên sân khấu.

Việt Hương viết thư tay xin lỗi, tự phạt 2 năm không dự tiệc sau khi bị lên án diễn hài thô tục

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video ghi lại Việt Hương - Hoài Tâm diễn hài thô tục trong đám cưới Đình Bảo.

Ngay lập tức, có khá nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này, đa phần mọi người đồng quan điểm với ca sĩ Hương Lan cho rằng Việt Hương ngày càng diễn “lố”, vượt quá giới hạn. Tuy nhiên, cũng không ít người nói Việt Hương vì muốn mang tiếng cười đến cho mọi người nên mới như vậy.

Việt Hương viết thư tay xin lỗi khán giả sau sự cố đáng tiếc.

Về phía mình, sau khi im lặng một thời gian, diễn viên Việt Hương quyết định lên tiếng về sự cố. Thay vì đăng tải “status” như mọi khi, Việt Hương đã viết thư tay xin lỗi khán giả. Theo đó, nữ danh hài cho biết do mình quá phấn khích vì lâu rồi mới đi dự đám cưới có tính chất gia đình nên đã không kiểm soát bản thân, nói những từ khó nghe gây ảnh hưởng tới hình ảnh trong mắt khán giả.

Cô cũng cho biết thêm, mọi giải thích lúc này không phải biện hộ cho việc làm của mình bởi trên thực tế chỉ là sai thì sửa. “Việt Hương tự phạt bản thân 2 năm không tham gia các buổi tiệc và kỹ lưỡng trong lời ăn tiếng nói. Cũng cảm ơn các chị đã dạy cho em một bài học trên bước đường đời. Và đâu đó em mong rằng vẫn còn tồn tại tình nghệ sĩ. Một lần nữa, Việt Hương cúi đầu xin lỗi quý vị!” - Việt Hương tự phạt bản thân.

Nguyên văn dòng thư tay của Việt Hương.

Nữ danh hài tự phạt mình 2 năm không tham gia các buổi tiệc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất