Giải Trí

Văn Mai Hương, Hòa Minzy khóc hết nước mắt vì cún cưng

Hương Ngân
Chia sẻ

Gắn bó một thời gian dài, coi như người thân trong nhà nên khi cún cưng qua đời, Văn Mai Hương hay Hòa Minzy đều không cầm nổi nước mắt.

Đằng sau ánh đèn sân khâu, sao Việt trở về với cuộc sống thường ngày với những thú vui, sở thích bình yên bên thú cưng. Không chỉ cưng chiều, chăm sóc cún cưng mà còn tận tình chăm sóc, yêu thương như một thành viên, người thân trong gia đình. Chính vì dành nhiều tình cảm nên khi thú cưng qua đời đã không ít sao Việt khóc hết nước mắt, buồn bã, trong đó phải kể đến trường hợp của Văn Mai Hương và Hòa Minzy.

Văn Mai Hương

Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên Facebook cá nhân dòng trạng thái khá đau khổ khi cún cưng Coco của mình vừa mới qua đời. Văn Mai Hương gọi thú cưng của mình là mẹ - con, cô hết lòng yêu thương, chăm sóc như thành viên trong gia đình trong suốt hơn 2 năm qua.

Ôm con trong tay mẹ gào lên từng tiếng mà không thể tin nổi là sự thật! Chuyện quái gì đang xảy ra với con tôi? Sao lại là Coco ? Sao lại ra như vậy...” - Văn Mai Hương bật khóc viết.

Văn Mai Hương không tin nổi cún cưng Coco đã qua đời.

Nữ ca sĩ rất yêu, cưng chiều bé Coco.

Nếu những ai theo dõi trang cá nhân của Văn Mai Hương đều thấy cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh thú cưng với mọi người. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn mua sắm rất nhiều đồ, quần áo cho bé cún Coco.

Dòng chia sẻ đầy xúc động của Văn Mai Hương:

Con yêu ! Mẹ ngồi viết những dòng này với đầu óc trống rỗng, tâm trạng thật tệ… Hôm nay Hà Nội trở lạnh, lạnh lắm con ah! Đêm qua em bé của mẹ đã vĩnh viễn ra đi… đến tận lúc này mẹ cũng chưa thể chấp nhận được điều đó! Bàn tay mẹ run rẩy, nước mắt cứ rơi từ 11h đêm qua tới giờ. Cuộc sống ngắn ngủi quá con nhỉ? Con mới chỉ được có hơn 2 tuổi thôi, sao lại bỏ mẹ mà đi thế con ơi… Ôm con trong tay mẹ gào lên từng tiếng mà không thể tin nổi là sự thật! Chuyện quái gì đang xảy ra với con tôi? Sao lại là Coco ? Sao lại ra như vậy… Sáng nay 6h cầu siêu cho con và hoả táng, 11h rắc tro con về với cát bụi… cuộc sống vô thường… mẹ như mất đi 1 phần cơ thể mình. Đau đớn lắm! Mọi cố gắng của mẹ để có điều kiện nuôi mấy đứa tốt hơn giờ con bé của mẹ không được bên cạnh nữa rồi. Chưa được về nhà mới nữa con nhỉ? Còn chưa được đi du lịch những nơi đẹp hơn nữa… Thôi thì coi như mẹ đưa m về chung cư mới có bà Bốp, ông Bé và các anh chị bạn bè mới bên cạnh con nhé! Coco thích nhất là nằm ngủ trong vali mẹ. Đêm qua mẹ đặt eNêm nằm đó, em ngủ, mắt nhắm lại. Em xinh lắm, ngoan nữa! Chắc sẽ rất rất lâu nữa mẹ mới có thể lành được vết thương này. Nhưng mẹ sẽ cố gắng để em được yên lòng siêu thoát, em sẽ được đầu thai kiếp người. Kiếp sau mình lại bên nhau con nhé! Lại làm bạn, làm con của mẹ, em bé nhé! Yêu con nhiều! Coco của mẹ là xinh nhất, thông minh nhất và tình cảm nhất! Cả nhà nhớ con… Coco bé bỏng mãi mãi ở trong trái tim mẹ!“.

Hình ảnh Coco được Văn Mai Hương chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân.

Dù đi chơi hay đi spa thì cô đều mang cún cưng theo.

Thậm chí, Văn Mai Hương còn lập hẳn một trang Instagram riêng cho bé cún này.

Hòa Minzy

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng khóc nức nở khi bé cún cưng Opla của cô qua đời. Trước đó, nữ ca sĩ từng rất vui, hạnh phúc khi sổ hữu một bé chó nâu lông xù dễ thương, đáng yêu. “Chào mừng em đến với thế giới của chị nha Opla. Xin chào tất cả các anh chị, hãy yêu thương Opla nha. Người yêu không có nhưng chó phải có một con” - Hòa Minzy viết.

Tuy nhiên, một điều không hay đã xảy ra chỉ sau một thời gian ngắn, bé Opla đã bất ngờ qua đời. Hòa Minzy không giấu nổi buồn bã, cô khóc sưng cả mắt… Bởi trước đó, nữ ca sĩ đã lên rất nhiều dự định rồi mua quàn áo đẹp cho cún cưng.

Hòa Minzy từng hạnh phúc khoe “bạn” mới của mình với mọi người.

Giây phút bình yên của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy gọi bé cún Opla dậy đầy tuyệt vọng.

Nữ ca sĩ khóc sưng cả mắt…

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hòa Minzy bên bé cún Opla.

Clip cún cưng của Hòa Minzy tập sủa.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất