Giải Trí

Văn Mai Hương - Bình An rạng rỡ xuất hiện tại fan meeting, nhận quà từ Lee Dong Wook

Trang Huyền
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Văn Mai Hương và Bình An thu hút nhiều sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông nước bạn.

Chiều 13/3 vừa qua, Văn Mai Hương và Bình An gây chú ý khi xuất hiện tại fan meeting Lee Dong Wook thuộc chuỗi sự kiện Snow Festival in March do Tổng cục du lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức. Cả hai là nghệ sĩ duy nhất của Việt Nam được mời góp mặt vào sự kiện này.

Buổi fan meeting của ngôi sao phim Yêu tinh hạn chế số lượng khách mời và không cho phép chụp hình chung hay tác nghiệp báo chí.

Văn Mai Hương xuất hiện với bộ vest kẻ mix cùng quần short ngắn, boots đỏ sành điệu và túi hàng hiệu. Trong khi đó diễn viên Bình An lại mặc suit bảnh bao. Sóng đôi đến dự fan meeting của Lee Dong Wook, phong cách của hai nghệ sĩ Việt Nam gây ấn tượng cho không ít báo chí châu Á như Trung Quốc, Malaysia, Hồng Kông, Đài Loan… Nhiều người đã vây quanh xin chữ ký và chụp hình cùng Văn Mai Hương, Bình An.

Nhiều người hâm mộ, phóng viên nước ngoài xin chụp hình cùng Văn Mai Hương - Bình An.

Cả hai tranh thủ ký tặng báo chí nước ngoài trước khi sự kiện bắt đầu.

Văn Mai Hương chia sẻ cô không nghĩ mình được mọi người quan tâm nhiều như vậy. Giọng ca Nếu như anh đến vui khi có dịp gặp gỡ và giao lưu với một số khán giả người Việt đang du học ở Hàn Quốc. Riêng Bình An tỏ ra rất hạnh phúc khi liên tục được fan nữ ngỏ ý cùng chụp hình kỉ niệm.

“Mặc dù họ chỉ biết tôi là một diễn viên của Việt Nam và chưa từng xem các tác phẩm tôi đóng nhưng vẫn bày tỏ tình cảm. Điều đó làm tôi vô cùng bất ngờ” - anh nói.

Tại buổi gặp gỡ, Lee Dong Wook dành tặng khán giả buổi photo book gồm những bức ảnh chưa từng công bố. Anh mong người hâm mộ hãy trân trọng món quà này và cất giữ cẩn thận bởi anh đã mất vài tháng cùng ê-kíp thực hiện. Nam diễn viên cũng tiết lộ sắp tới sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim mới, trong đó anh sẽ đóng vai bác sĩ.

Lee Dong Wook tại fan meeting.

Văn Mai Hương, Bình An chụp hình cùng photo book của Lee Dong Wook - quà tặng giới hạn cho khách mời dự fan meeting.

Sau buổi fan meeting kéo dài gần 2 tiếng, hai nghệ sĩ Việt Nam có dịp xem trận đấu khúc quân cầu trên băng thuộc Thế vận hội mùa đông Paralympic 2018 giữa hai đội tuyển của Nhật Bản và CH Séc. Lee Dong Wook cũng có mặt trên hàng ghế khán giả để cổ vũ cho các vận động viên khuyết tật.

Anh liên tục quay xuống chào và quay clip giao lưu cùng mọi người ngồi ở hàng ghế phía sau, trong đó có Văn Mai Hương, Bình An. Cả hai đã không giấu được cảm xúc thích thú khi được tiếp xúc với Lee Dong Wook ở khoảng cách gần.

Clip: Bình An - Văn Mai Hương xuất hiện trong clip của Lee Dong Wook.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất