Giải Trí

Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh con gái xinh xắn

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuấn Hưng mong ngóng từng ngày trở về Việt Nam để làm tiệc đầy tháng cho con gái Son.

Ngày 17/3, Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tiểu công chúa nhỏ nặng hơn 3 kg, được nam ca sĩ đặt tên là Nguyễn Trần Mỹ Anh, tên thân mật ở nhà là Son.

Gần 1 tháng qua, Tuấn Hưng giữ kín hình ảnh của con gái, không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì trên Facebook cá nhân. Bởi vợ chồng anh muốn mang lại những giây phút bình yên cho các con.

Tuấn Hưng lần đầu khoe ảnh con gái với mọi người.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, Tuấn Hưng bất ngờ đăng tải hình ảnh đầu tiên về con gái Son với bạn bè thân thiết. Trong hình, bà xã Thu Hương nở nụ cười hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ Su Hào và Son. Nếu con trai đầu lòng Su Hào càng lớn càng ra dáng anh trai thì bé Son lại được mọi người hết lời khen ngợi, bé trộm vía rất xinh xắn, bụ bẫm.

Giọng ca Nắm lấy tay anh đang có chuyến lưu diễn tại Đức cùng nhạc sĩ Tú Dưa, ca sĩ Vũ Duy Khánh, Hạnh Sino và ban nhạc Màu Nước. Tuấn Hưng mong ngóng từng ngày hoàn thành show diễn để trở về Việt Nam hội ngộ với ba mẹ con Thu Hương và tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái Son.

Ở tuổi 38, Tuấn Hưng đang có cuộc sống vô cùng viên mãn.

Kể từ khi lập gia đình và lên chức bố, cuộc sống của Tuấn Hưng thay đổi rất nhiều. Từ “chú ngựa hoang”, nam ca sĩ trở thành người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Trên Facebook cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ những lời ngọt ngào, tình cảm dành cho bà xã Thu Hương cũng như tình yêu vĩ đại với các con.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất