Giải Trí

Trước giờ 'vượt cạn', Phương Vy muốn nhéo bầm tím bắp đùi chồng vì… quá đau

Chia sẻ

Nữ ca sĩ tự hỏi lòng tại sao mẹ mình lại có thể trải qua đến 3 lần sinh con.

Mới đây, Phương Vy đăng tải hình ảnh cùng ông xã đang trong phòng chờ sinh em bé. Theo đó, cô đã nhập viện cách đây vài giờ. Mặc dù chuẩn bị tâm lý từ trước, song Phương Vy không nghĩ việc sinh con lại đau nhiều đến thế. Trải qua cơn đau, nữ ca sĩ mới càng cảm thấy thương mẹ mình hơn, cô tự hỏi lòng tại sao bà lại có thể làm chuyện đó đến 3 lần trong đời.

Phương Vy không thể nghĩ mẹ mình lại có thể chịu đựng cơn đau đến 3 lần như vậy.

Phương Vy không thể nghĩ vì sao mẹ mình lại có thể chịu đựng cơn đau đến 3 lần như vậy.

Tự hỏi lòng sao người mẹ lại có thể làm chiện này tới 3 lần trong đời, người mẹ lùn vĩ đại của tôi. Đau muốn hét… lưỡi gà, muốn nhéo bầm tím bắp chồng. Hiz hiz… Mẹ ơi, thương mẹ lắm lắm!” - Phương Vy viết.

Hình ảnh Phương Vy và ông xã trong phòng chờ sinh.

Hình ảnh Phương Vy và ông xã trong phòng chờ sinh.

Vừa chia sẻ được ít phút trên trang cá nhân, bức ảnh của Phương Vy nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn bè, người hâm mộ. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Quốc Thiên không quên chúc mừng quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa đầu tiên mẹ tròn con vuông.

Trong khi đó, mẹ của nữ ca sĩ cũng không quên động viên con gái: “Có gì đâu con, đau lắm nhưng khi nhìn thấy hài nhi của mẹ chào đời là sẽ quên hết những con đau đó. Rồi con lại muốn sinh thêm em bé nữa để có chị có em cho mà xem! hihi.”.

160429PhuongVy-4

160429PhuongVy-5

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, ca sĩ Quốc Thiên và mẹ Phương Vy nhắn nhủ, động viên cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất