Người mẫu - Hoa hậu

Bán kết Miss Universe: Phạm Hương xứng đáng là Top 5 ứng viên hàng đầu

Chia sẻ

Hai phần thi trình diễn áo tắm và trang phục dạ hội của Phạm Hương đều ghi điểm và tạo ấn tượng với khán giả trong nước và quốc tế.

Vào lúc 10 giờ sáng 17/12 (giờ Việt Nam), vòng bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã chính thức lên sóng với phần tranh tài của 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là lần đầu tiên các người đẹp xuất hiện và thể hiện bản thân trước ống kính truyền hình 

Những diễn biến chính của đêm bán kết:

10h00: 80 thí sinh lần lượt ra chào khán giả theo từng nhóm 4 người. Câu chào đơn giản với phần giới thiệu tên, tuổi và đất nước mà các người đẹp đại diện.

HHHV (7) HHHV (13) HHHV (3)

10h10: Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ trong chiếc váy vàng, đầy tự tin khi giới thiệu đến từ Việt Nam. Phạm Hương là thí sinh cuối cùng của màn chào khai mạc. 

HHHV (8)

Clip chào khán giả của Phạm Hương

10h18: Các thí sinh bắt đầu bước vào phần thi trình diễn áo tắm.

dasda sdasd bb Bikini (1) Bikini (3)

10h55: Phạm Hương xuất hiện với bikini đỏ và trình diễn vô cùng chuyên nghiệp dưới sự tán thưởng của hàng ngàn khán giả tại Las Vegas. Một số đại diện nổi bật trong phần thi này nhờ ngoại hình chuẩn và khả năng catwalk tốt là Colombia, Domincana, Georgia, India, Paraguay, Philippines, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam. Trong đó, Phạm Hương tiếp tục để lại ấn tượng mạnh với nụ cười tỏa nắng và những cú đánh hông đầy tự tin.

Pham Huong (1) Pham Huong (2) Pham Huong (3) Phamk Huong (1) Phamk Huong (2)

Clip trình diễn bikini của Phạm Hương

11h00: Phần thi trình diễn trang phục dạ hội bắt đầu. 

3

11h58: Phạm Hương ra cuối cùng với chiếc váy trắng của NTK Công Trí. Người đẹp tiếp tục thể hiện sự tự tin khi trình diễn trọn vẹn phần thi của mình mà không gặp bất cứ khó khăn nào mặc dù chiếc váy trông khá nặng nề để di chuyển. 

Capture  

44

Clip phần thi trang phục dạ hội của Phạm Hương

12h00: Đêm bán kết đã hoàn thành với 2 phần thi. Kết quả sẽ được công bố vào đêm chung kết sắp tới vào ngày 20/12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất