Giải Trí

Trang Nhung hé lộ thiệp cưới sau một năm sinh công chúa

Chia sẻ

Nữ diễn viên "Scandal 2: Hào quang trở lại" hé lộ thiệp cưới cũng như kế hoạch sinh con sau đám cưới hoành tráng này.

Tháng 10/2014, Trang Nhung bất ngờ đính hôn với Nguyễn Hoàng Duy - nhà sản xuất kiêm đạo diễn phim điện ảnh. Sau đám hỏi, Trang Nhung và vị hôn phu không nhắc nhiều đến kế hoạch đám cưới. Thay vào đó, chân dài nổi tiếng quyết định tạm ngưng mọi kế hoạch nghệ thuật, dự án phim điện ảnh, lui về làm hậu phương để chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Sau khi hạ sinh tiểu công chúa, Trang Nhung mới xuất hiện trước công chúng trong sự kiện ra mắt bộ phim điện ảnh Ma dai do chồng và diễn viên Đức Thịnh đồng đạo diễn.

Trang nhung

Chưa nghĩ đến việc quay lại với nghệ thuật, thì mới đây nữ diễn viên “Scandal 2: Hào quang trở lại” bất ngờ gửi thiệp cưới đến bạn bè, đồng nghiệp, thông báo ngày chính thức bước lên xe hoa.

Thiệp cưới của Trang Nhung khá đơn giản với tông màu nâu trầm. Trang Nhung muốn đám cưới diễn ra ấm cúng với sự chứng kiến của người thân, bạn bè. 

Trangnhung (1)

Thiệp cưới của Trang Nhung và đạo diễn Hoàng Duy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng.

Trangnhung (2)

Trangnhung (3)

Chia sẻ về đám cưới trong tuần tới, Trang Nhung tiết lộ cô sẽ tự tay trang trí không gian cưới theo tông màu tím kết hợp màu hồng tinh tế, sang trọng. Để buổi tiệc trở nên ấm cúng, vợ chồng cô thống nhất chỉ mời khoảng 300 khách, dù mối quan hệ của hai người rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

nhung

Trang Nhung gặp gỡ bạn bè để gửi thiệp báo hỉ.

Sau đám cưới, Trang Nhung chưa có kế hoạch trở lại nghệ thuật một cách cụ thể. Tuy nhiên, người đẹp cho biết dù bận rộn cho nghệ thuật cô vẫn sẽ ưu tiên mọi thứ cho gia đình. Trong đó, cô nàng bật mí đã lên kế hoạch sinh con thứ 2 vào năm 2017 với mong muốn có thêm một quý tử. Nữ diễn viên cho biết, dù là con cái là món quà thượng đế ban tặng nhưng vợ chồng cô vẫn thích được sinh đôi cho vui nhà vui cửa.

Lễ cưới của Trang Nhung sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/1 tại TP HCM. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất