Giải Trí

Trấn Thành rục rịch mua nhà

Chia sẻ

Chàng nghệ sĩ đa tài Trấn Thành mới đây chia sẻ câu chuyện chuẩn bị mua nhà khi anh "để mắt" đến khu vực đang trên đà phát triển tại quận Tân Phú, TP HCM.

Tính toán cho lâu dài và ổn định

Nằm ở phía Tây thành phố, với những bước đột phá về hạ tầng và tốc độ đô thị hoá, Q.Tân Phú đã có những thay đổi lớn về diện mạo của mình. Nổi bật là hình ảnh tuyến đường “không dây điện” Luỹ Bán Bích, tuyến kênh Tân Hoá được trải nhựa, trồng hoa, cây xanh, đã tạo thành điểm nhấn cảnh quan cho cả khu vực.

Theo quy hoạch, tuyến Metro số 6 Bà Quẹo - Phú Lâm đang được xây dựng dọc theo trục đường Luỹ Bán Bích sẽ càng tạo sự kết nối thuận lợi giữa Tân Phú với khu trung tâm và các vùng lân cận.

Là một “nơi đáng sống”, lẽ dĩ nhiên, đầu tư vào thị trường nhiều “cầu” căn hộ như Q.Tân Phú được giới chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư an toàn và sinh lời tốt về dài hạn.Cũng chính vì thế mà MC - Diễn viên Trấn Thành quyết định lựa chọn nơi đây để đến tìm hiểu

Lựa chọn “mở hàng”

Theo ý kiến của Trấn Thành: “Bên cạnh giá cả, khi mua BĐS là phải tìm được chủ đầu tư có uy tín, giao nhà đúng hạn. Thành đã chọn ngay Novaland với dự án RichStar. Thú vị rằng, RichStar là bước khởi đầu của cả Thành và Novaland tại Tân Phú”.

RichStar tọa lạc ở vị trí được ví như là “trái tim” của Q.Tân Phú, ngay mặt tiền giao lộ Hòa Bình, Tô Hiệu. Đặc biệt, bao bọc xung quanh dự án là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: nhiều chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, trung tâm thương mại, siêu thị Aeon Mall, Co.opmart, Big C; trường học các cấp, trung tâm anh ngữ quốc tế, công viên văn hóa Đầm Sen… Điều này, theo Trấn Thành đánh giá là một lợi điểm rất lớn để càng ngày càng thu hút lượng cư dân mới đến với RichStar.

Khi dự tính một căn hộ cho riêng mình, Trấn Thành nghĩ ngay tới Tập đoàn uy tín Novaland.

Khi dự tính một căn hộ cho riêng mình, Trấn Thành nghĩ ngay tới Tập đoàn uy tín Novaland.

Trấn Thành hào hứng đi tham quan công trường dự án RichStar.

Trấn Thành hào hứng đi tham quan công trường dự án RichStar.

Bất ngờ với chuỗi tiện ích “thời thượng”

Một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt cho không gian sống tại Richstar là hệ thống trung tâm thương mại lớn, phòng tập GYM, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m² …

Khi được tư vấn, Trấn Thành đánh giá: “Thành khá bất ngờ khi tại quận Tân Phú lại có được khu căn hộ cao tầng với nhiều tiện ích thời thượng như vậy. Đây là một trong những sự ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trẻ khi mua hoặc thuê căn hộ”.

Quan trọng, mức giá RichStar hợp lý, chỉ từ 1,39 tỷ/căn, lịch thanh toán 1%/tháng, nhà đầu tư còn được tặng gói cam kết cho thuê lên đến 144 triệu đồng/năm.

RichStar ấn tượng trên trục đường Hòa Bình, trung tâm Q.Tân Phú.

RichStar ấn tượng trên trục đường Hòa Bình, trung tâm Q.Tân Phú.

Hồ bơi rộng đến 1.700 m2 - điểm nhấn nổi bật tại RichStar.

Hồ bơi rộng đến 1.700 m2 - điểm nhấn nổi bật tại RichStar.

Thông tin liên hệ: Văn phòng giao dịch bất động sản Novaland - 239 đường Hòa Bình, quận Tân Phú. Hotline: 0902.869.769
Website : http://www.novaland.com.vn/richstar/ctbh/
Chia sẻ
Tin mới nhất