Giải Trí

Trấn Thành bị fan quay lén khi 'phiêu' với cải lương

Chia sẻ

Đông nhi vẽ tranh “biếm hoạ” Ông cao Thắng, Minh Hằng xinh xắn ở xứ Hàn, Trấn Thành ngẫu hứng hát cải lương… đang khiến các fan 'đứng ngồi không yên' trên mạng xã hội.

Trấn Thành ngẫu hứng hát cải lương

Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, Trấn Thành không chỉ hoạt ngôn trong vai trò người dẫn chương trình mà còn là một diễn viên hài nổi tiếng, có khả năng hát không thua gì ca sĩ chuyên nghiệp.

tran thanh

FC Trấn Thành tung clip thần tượng hát cải lương ngọt ngào.

Mới đây, khi ngồi ghế nóng trong một cuộc thi, tranh thủ giờ giải lao, Trấn Thành ngẫu hứng hát vài câu cải lương cho MC Thanh Bạch diễn xuất đã khiến các khán giả tại trường quay cổ động cuồng nhiệt. Dù đoạn clip được quay từ phía sau lưng nhưng các fan của MC không khỏi phấn khích khi chất giọng quen thuộc ấy không ai khác chính là của Trấn Thành.

tran thanh 2

Các fan ngưỡng mộ sự đa tài của Trấn Thành.

Đông Nhi vẽ biếm hoạ người yêu

13/10 là sinh nhật chính thức của nữ ca sĩ Bad Boy nhưng trước đó cô đã được các fan trên khắp đất nước tổ chức những buổi tiệc sinh nhật hành tráng. Trong bữa tiệc sinh nhật Đông Nhi tại TP HCM mới đây, các fan háo hức khi xem thần tượng của mình trổ tài vẽ “ngôi nhà và những đứa trẻ” cùng với Ông Cao Thắng.

https://www.youtube.com/watch?v=LtpLQ80i8hQ&feature=youtu.be

Nổi tiếng là một cặp đôi đẹp, chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được khá nhiều khán giả quan tâm và chúc phúc. Mới đây, Ông Cao Thắng cũng đã đến phim trường quay MV mới của người yêu đề cùng với ê-kíp chúc mừng sinh nhật khiến Đông Nhi bất ngờ.

dong nhi

Clip của “họa sĩ” Đông Nhi đã nhận được hàng trăm lượt yêu thích của các fan trên fan page.

Noo Phước thịnh bảnh bao… đốn tim các fan

Tham gia một sự kiện triển lãm tại Hà Nội, Noo Phước Thịnh xuất hiện với một vẻ ngoài hết sức bảnh bao, lịch lãm đã khiến các fan của anh ngất ngây, đặc biệt là các fan nữ. Ngay lập tức những hình ảnh bảnh bao này được các fan chia sẻ liên tục trên fan page. Những hình ảnh này nhận được rất nhiều bình luận thích thú của fan.

noo phuoc thinh

noo phuoc thinh 2

Nổi tiếng là ca sĩ có vẻ ngoài điển trai nhưng với những hình ảnh này khiến các fan một lần nữa không khỏi “xuýt xoa”. Một fan không kiềm chế được lòng mình: “Em chết ảnh bao năm nay rồi… sao mà dễ thương quá đi”. Tham gia sự kiện hôm đó cũng có á hậu Lệ Hằng cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Minh Hằng giống hot girl Hàn

Đang tham gia một chương trình truyền hình thực tế mang tên Chị ơi đi Hàn Quốc cùng với Hồng Ánh và Jennifer Phạm. Đây là một chương trình về du lịch và khám phá đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, Minh Hằng phải có mặt xuyên suốt tại đây.

Ngay sau khi Minh Hằng khoe những hình ảnh của mình tại Hàn Quốc, các fan của Bé Heo ngay lập tức chuyền tay nhau và share trên fan page cho cộng đồng theo dõi.

minh hang

Do không có Việt Nam nên các fan của cô vô cùng mong nhớ. Những hình ảnh cực xinh này chắc hẳn sẽ làm vơi đi phần nào nỗi nhớ của các fan dành cho Minh Hằng. Không những vậy, các fan còn rất phấn khích vì Minh Hằng vô cùng xinh đẹp và sành điệu trong bộ ảnh này.

Fan Sĩ Thanh hóng chờ điều bất ngờ từ Chiến dịch chống ế

Tiếp nối thành công của Chiến dịch chống ế phần 1. Phần 2 của sitcom này cũng đang nhận rất nhiều quan tâm từ các khán giả trẻ. Đặc biệt là các fan của Sĩ Thanh. Sĩ Thanh được biết đến với vai trò là một VJ, ca sĩ và đang một diễn viên trẻ đầy triển vọng. Tham gia Chiến dịch chống ế cùng với Diệu Nhi và Yaya Trương Nhi, cái tên Sĩ Thanh được nhiều người biết đến và yêu mến.

fan si thanh

Ngay sau những hình ảnh “bộ 3 ế” này được tiết lộ với tạo hình là các cô gái Trung Hoa lạ mắt, khán giả hâm mộ càng phấn khích và chia sẻ nếu không được xem tập này sẽ tiếc vô cùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất