Giải Trí

Top 9 bức ảnh kì quái nhất trên Instagram của sao Hàn

Thu Phương
Chia sẻ

Cư dân mạng nhiều lần phải sởn da gà vì sợ khi xem những bức ảnh này trên Instagram của các thần tượng xứ sở Kim Chi.

Loạt ảnh về những chú lợn của TOP (Bigbang)

TOP vốn được xem là thành viên có cá tính kì quái và nghệ sĩ nhất nhất trong Bigbang. Kể từ khi mở tài khoản instagram đến nay, TOP thường đăng những bức ảnh độc đáo đôi khi hơi khó hiểu. Đặc biệt là loạt ảnh về những con lợn lấm lem bùn đất với đủ mọi tư thế: Đang ăn, ngủ, thậm chí và những bức ảnh cận cảnh về mông của chúng khiến cư dân mạng nổ lên một cuộc tranh cãi lớn về sự dung tục hay nghệ thuật đằng sau những bức ảnh này.

Ảnh mặc áo yếm của Sulli

Như thường lệ, Sulli vẫn là nữ hoàng của mạng xã hội, đặc biệt là thế giới Instagram. Tuy dính nhiều chỉ trích và tranh cãi nhưng cô vẫn tự tin đăng những bức ảnh ngày càng kì quặc và gây sốc. Bức ảnh dưới đây nhìn có vẻ bình thường nhưng đã khiến cư dân mạng phải tranh cãi hồi lâu vì nghi vấn Sulli có lộ vòng một khi mặc chiếc váy yếm này hay không?

Bức ảnh cận mặt của Changsub (BTOB) 

Gới một người bình thường, góc chụp từ trên xuống kì lạ này có thể là “tai nạn nghề nghiệp” hoặc là cách hướng dẫn kẻ mắt sáng tạo. Riêng với Changsub (BTOB), người hâm mộ không quá tò mò lí do về bức ảnh vì anh chàng vốn có truyền thống đăng những ảnh độc đáo và vui nhộn lên Instagram của mình.

Bức ảnh chụp bên li cà phê của Huyna

Cư dân mạng cho rằng bức ảnh này kì lạ vì ánh mắt đắm đuối có phần quá gợi cảm của Hyuna dành cho ly cà phê bên cạnh.

Ảnh giả gái quá xinh của Ren (NU'EST)

Những bức ảnh giả gái của Ren luôn khiến cư dân mạng phát cuồng vì còn xinh hơn cả phái nữ. Sở hữu vẻ đẹp phi giới tính, Ren đã phá vỡ mọi thành kiến và chuẩn mực về việc con trai mặc đồ và trang điểm như con gái trên instagram của mình.

Bức ảnh về trang phục khó hiểu của G-Dragon (Bigbang)

Cũng như TOP, G-Dragon là nghệ sĩ luôn dẫn đầu vê sự sáng tạo và độc đáo, đặc biệt là gu thời trang có một không hai của mình. Trên instagram, bức ảnh GD mặc quần áo màu trắng có những dấu hiệu và phụ kiện kì quái dường như mang một thông điệp ngầm nào đó mà đến giờ cư dân mạng vẫn không thể hiểu được.

Bức ảnh đen trắng của Amber f(x)

Bức ảnh đậm chất cổ điển nhưng khó hiểu của Amber về một con vật ló đầu ra khỏi xe ô tô đến giờ vẫn khiến cư dân mạng tò mò, thích thú về ý nghĩa của nó.

Bức ảnh hoán đổi gương mặt của Beenzino

Beenzino có niềm đam mê rất lớn với các chú hề trên Instagram của mình. Tuy nhiên bức ảnh tráo đổi gương mặt với chú hề này lại khiến cư dân mạng cảm thấy lạnh sống lưng vì quá rùng rợn. Gương mặt Beenzino được nhận xét giống như nhân vật trong một bộ phim kinh dị.

Bức ảnh những chú mèo thổi kèn của Sunmi (Wondergirl)

Cũng giống như Huyna, instagram của cô nàng Sunmi là sự kết hợp giữa một chút bí ẩn, một chút kì lạ và rất nhiều quyến rũ. Bức ảnh kết hợp đôi mắt của cô cùng với những chú mèo đang đánh trống và thổi kèn khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì sự kì lạ nhưng đáng yêu của nó.

(Nguồn: Tổng hợp)

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất