Giải Trí

Top 20 Miss Grand Nguyễn Thị Loan dịu dàng sắc xuân xuống phố

Hương Ngân
Chia sẻ

Người đẹp thực hiện bộ ảnh dạo phố xuân gửi tặng đến khán giả thân thương.

Khép lại 1 năm 2016 với nhiều kỷ niệm đẹp, Nguyễn Thị Loan đã gây chú ý khi trở thành đại diện của nhan sắc Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế. Dù chỉ dừng chân ở Top 20 nhưng điều mà cô tâm đắc chính là việc đã thể hiện và quảng bá được hình ảnh phụ nữ Việt Nam và mang được thông điệp “Ước mơ hòa bình” đến với cuộc thi, bạn bè toàn thế giới.

Nhân dịp Tết đến xuân về, người đẹp thực hiện bộ ảnh mới nhất gửi tặng đến khán giả thân thương. Khoác lên mình những bộ áo dài thướt tha của NTK Thủy Nguyễn và Thuận Việt, Nguyễn Thị Loan mang đến hình ảnh cô gái đằm thắm, cô gái hiện đại.

Bộ ảnh Tết như một lời tri ân và cảm ơn của Nguyễn Thị Loan gửi đến người hâm mộ đã luôn ủng hộ, dõi theo mình trong suốt thời gian qua.

Theo tiết lộ của Nguyễn Thị Loan, trong năm 2017 ngoài việc phát triển kinh doanh thì cô sẽ tiếp tục công việc MC, tập luyện môn bóng rổ.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu, Loan xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các bạn độc giả, người hâm mộ một lời chúc dồi dào sức khỏe, hạnh phúc” - Nguyễn Thị Loan chia sẻ.

Và đặc biệt, cô sẽ ra mắt một chương trình dành riêng cho các bạn nữ có đam mê, có nguyện vọng tham gia các cuộc thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, chương trình vẫn hướng đến xây dựng sự tự tin, trao dồi và hoàn thiện bản thân cho phái đẹp trong thời hiện đại.

Bộ ảnh mới của Nguyễn Thị Loan được thực hiện bởi nhiếp ảnh: Chanh Nguyễn, trang điểm: Mid Nguyễn, trang phục: Thủy Nguyễn, Thuận Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất