Giải Trí

Toki (Uni5): 'Cuộc tình nào đi qua cũng để lại trong tôi sự tiếc nuối'

An An
Chia sẻ

Bên cạnh sự nghiệp, học trò Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần đầu chia sẻ những thông tin xoay quanh chuyện đời tư, tình cảm của mình.

Ra mắt vào tháng 9/2016, Uni5 - boyband nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng lập tức gây sốt. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng phong cách thời trang cá tính không thua kém thần tượng Hàn Quốc, bên cạnh K.O, Toki thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, những thông tin về anh chàng sinh năm 1993 này lại khá hiếm hoi. Điều này càng khiến fan thêm tò mò và hiếu kì về Toki. Mới đây, Saostar đã có một buổi phỏng vấn với nam thần của Uni5 và nghe anh lần đầu chia sẻ những thông tin xoay quanh sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm, đời tư.

“Anh Thắng và chị Nhi là người thân của tôi”

Trước khi chính thức ra mắt với tư cách thành viên của Uni5, tôi từng theo đuổi lĩnh vực kinh doanh và mỹ thuật. Dù yêu thích ca hát từ khi còn rất nhỏ nhưng dường như, vì “duyên” chưa tới, nên tôi vẫn chưa thể thực hiện niềm đam mê này. Chỉ đến lúc gặp gỡ Đông Nhi và Ông Cao Thắng, ngọn lửa ca hát trong tôi mới trở nên bùng cháy và mãnh liệt hơn bao giờ hết.

toki-3-1

Tôi biết và ngưỡng mộ chuyện tình của Đông Nhi - Ông Cao Thắng từ rất lâu rồi. Sau này, có dịp gặp gỡ và hơn hết cộng tác với công ty của anh chị, tôi thực sự cảm thấy bản thân vô cùng may mắn. Còn nhớ, khi ấy là vào khoảng giữa năm 2015, công ty có đợt tuyển thực tập sinh cho nhóm nhạc mới, tôi được một người bạn giới thiệu đến gặp mặt Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Sau khi thực hiện các bài kiểm tra về giọng hát và năng khiếu, tôi chính thức trúng tuyển và trở thành một “mảnh ghép” của dự án.

Trước khi được giới thiệu với công chúng, cả tôi và K.O đã phải trải qua một khoảng thời gian luyện tập nếu nói quá khó khăn thì không đúng nhưng nói dễ dàng thì cũng không chính xác. Là một chàng trai Hà thành, tôi phải rời xa gia đình, bạn bè để vào Sài Gòn. Tự nhiên thay đổi nơi chốn, một thân một mình ở thành phố xa lạ, mọi thói quen sống từ trước đến giờ của tôi toàn bộ đều thay đổi. Thời gian đầu, trong tôi luôn có cảm giác xáo trộn, hoang mang nhưng dần dần cũng quen với nhịp sống sôi động, náo nhiệt của Sài Gòn. Trong suốt quá trình này, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn ở bên hỗ trợ, lo lắng và chu toàn mọi việc cho cả tôi và K.O. Chính vì vậy, đối với tôi, anh chị như chính những người thân trong gia đình mình.

toki-2

Con đường đi đến thành công chẳng bao giờ dễ dàng. Sau khi bước chân vào Vbiz, tôi càng thấy điều này như một chân lý. Thời điểm mới ra mắt và giới thiệu hai ca khúc C’Mon, Xin hãy rời xa, một bộ phận khán giả khẳng định Uni5 chỉ “mạnh” về mặt ngoại hình chứ chưa thực sự sở hữu giọng hát nổi trội. Thế nhưng, họ không biết rằng đây là chiến lược nhằm xây dựng về phần hình ảnh và phong cách cho nhóm. Dù không dám nhận mình là hoàn hảo về tất cả chuyên môn nhưng tôi cùng K.O tự tin rằng cả hai đủ độ dung hòa cần thiết giữa vẻ ngoài và tài năng. Trong những sản phẩm tiếp theo, chắc chắn Uni5 sẽ khiến mọi người phải bất ngờ.

toki-2

Nhiều người cho rằng, boyband là một mô típ đã quá “lỗi thời” và dù có đột phá đến mấy, bất kì nhóm nhạc nam nào cũng sẽ sớm muộn bị đào thải khỏi showbiz. Tôi không phủ nhận quan điểm này. Tôi nghĩ rằng không chỉ boyband, tuổi thọ nghề của những nghệ sĩ là hữu hạn. Tuy nhiên tôi tin chỉ cần lao động nghiêm túc, chăm chỉ, chắc chắn khán giả sẽ không quay lưng với mình. Hơn hết Uni5 chỉ mới chập chững những bước đi đầu tiên và đang cảm thấy rất sung sức. Thay vì ngồi đó mải mê suy nghĩ, lo sợ, chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để không khiến fan thất vọng.

toki-1

“Mỗi mối tình trôi qua đều để lại sự tiếc nuối”

Một trong những yếu tố thể hiện sự thành công của nghệ sĩ chính là độ quan tâm từ công chúng. Thế nhưng, điều gì cũng có hai mặt. Nếu như một số người lợi dụng các scandal tình cảm để nổi tiếng thì tôi lại không muốn hình ảnh của mình gắn liền với những lùm xùm thay vì sản phẩm âm nhạc. Đối với tôi, chuyện tình yêu phải xuất phát từ tấm lòng thật chứ không phải cho bất cứ mục đích nào khác.

toki-1

Không ít lần, các fan nữ hỏi tôi về hình mẫu bạn gái lý tưởng. Bên cạnh vẻ ngoài gợi cảm, sexy, một cô gái hiếu thảo, biết quan tâm và luôn khiến tôi phải cười chắc chắn sẽ dễ dàng “đốn gục” trái tim tôi. Hiện tại, tình tay ba không phải là chuyện lạ lẫm nhưng tôi không ủng hộ việc này. Dù ít hay nhiều nhưng chắc chắn, những người rơi vào hoàn cảnh tình tay ba sẽ phải chịu đau khổ. Giả sử vô tình gặp tình yêu sét đánh không thể “cưỡng lại”, bản thân phải biết mình cần gì. Bởi lẽ đó hoàn toàn chỉ là những cảm xúc thoáng qua mà thôi.

Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã trải qua sáu mối tình. Vui có, buồn có, nhưng cuộc tình nào cũng để lại trong tôi rất nhiều sự tiếc nuối, trong đó không thể không nhắc đến Kim Cương. Dù mỗi đứa đều đã có con đường riêng nhưng hiện tại, tôi và Kim Cương vẫn giữ liên lạc với tư cách bạn bè. Tôi không muốn nhắc tới những chuyện đã trôi qua để không làm bất kỳ ai phải buồn. Quá khứ là một kỉ niệm đẹp nhưng nếu cứ mãi níu giữ, chúng ta sẽ khó có thể bước tiếp. Đây cũng là cách tốt nhất tôi dùng để bảo vệ những người mà tôi trân trọng.

toki-4

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất