Giải Trí

Tình trạng sức khỏe của bố nguy kịch, Hoa hậu Phạm Hương khẩn thiết tìm nhóm máu AB

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Phạm Hương hy vọng ai có nhóm máu AB có thể giúp gia đình mình trong lúc bối rối.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi hoang mang và lo lắng khi biết tin bố của Hoa hậu Phạm Hương đang phải cấp cứu trong một bệnh viện ở Hải Phòng. Theo đó, tình hình sức khỏe của bố Phạm Hương rất xấu nên phải chuyển sang phòng hồi sức cấp cứu.

Phạm Hương và bố.

Trên Facebook cá nhân của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 những ngày qua thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Đặc biệt, mới đây, Phạm Hương còn bất ngờ đăng tải trên Fanpage thông tin, khẩn thiết mong mọi người giúp đỡ nhóm máu AB cho bố của mình.

Hiện tại, ngân hàng máu ở bệnh viện tại Hải Phòng khá hạn hẹp, bố Phạm Hương rất đau và cần truyền nhóm máu AB.

Nhóm máu AB rất hiếm nên mình mong mọi người giúp đỡ, bệnh viện nói phải hơn 20 người truyền cùng lúc thì mới đủ thực hiện điều trị cho bác trai” - quản lý truyền thông của Phạm Hương cũng bộc bạch.

Phạm Hương mong nhận được sự giúp đỡ của mọi người về nhóm máu AB để truyền cho bố mình.

Hoa hậu thường xuyên đăng tải dòng trạng thái buồn, lo lắng.

Trương Thị Mây không quên động viên, an ủi Phạm Hương.

Trước tình hình sức khỏe của bố, Phạm Hương phải hủy tất cả công việc, lịch trình trong những ngày tới để tức tốc bay về Hải Phòng.

Bố của Phạm Hương tên Mốt, ông là người hiền lành, ôn òa. Trước kia, ông theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Những năm gần đây, do sức khỏe ngày một yếu đi nên bố Phạm Hương đã nghỉ lao động chân tay.

Phạm Hương hạnh phúc trong vòng tay gia đình.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phạm Hương:

Dear các bạn…!

Bố Phạm Hương đang đau nặng, rất cần truyền máu nhóm AB, mà ngân hàng máu ở bệnh viện hạn hẹp, hi vọng các tình nguyện viên nào (từng hiến máu nhân đạo) có cùng nhóm máu thì có thể giúp gia đình trong lúc bối rối này nhé. Đặc biệt hi vọng các tình nguyện viên khu vực Hà Nội - Hải Phòng có thể giúp đỡ nhiều nhé. Bố Phạm Hương đang nằm ở bệnh viện tại Hải Phòng. Chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều. Có gì thì liên hệ, inbox cho mình nhé, mình cảm ơn!

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất