Giải Trí

Tình bạn xuyên thập kỷ đáng ngưỡng mộ của Mắt Ngọc - Mây Trắng

Chia sẻ

Trưởng thành từ cái nôi Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP HCM, hai nhóm nhạc Mây Trắng và Mắt Ngọc dù đã ổn định cuộc sống riêng nhưng ai ai cũng đều giữ được tình bạn đẹp suốt nhiều năm nay.

Với bất kỳ ai thuộc thế hệ 8x - 9x đời đầu yêu nhạc Việt hẳn chẳng thể quên hai nhóm nhạc đình đám Mây Trắng - Mắt Ngọc. Những cô gái trẻ xinh đẹp của Nhà Văn hóa Thiếu nhi TP HCM ngày nào chính là cái tên không thể thiếu mỗi khi nhìn thời kỳ nhóm nhạc nữ tại V-pop.

160603starnhomnac-2

Trong đó, Mắt Ngọc được thành lập từ năm 1998 với bốn thành viên ban đầu là: Thanh Ngọc, Thúy Nga, Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh. Sở hữu phong cách đáng yêu, nhí nhảnh cùng kỹ thuật hát tốt, Mắt Ngọc nhanh chóng dành nhiều sự yêu mến của khán giả.

4 cô gái xinh đẹp nhóm Mắt Ngọc.

4 cô gái xinh đẹp của nhóm Mắt Ngọc.

Còn Mây Trắng thành lập sau Mắt Ngọc - vào năm 2000. Nhóm có 5 thành viên ban đầu là: Ngọc Châu, Thu Ngọc, Yến Trang, Anh Thúy, Thu Thủy. Sau đó, Anh Thúy tách nhóm và Yến Nhi, em gái Yến Trang thế chỗ. Đến năm 2002, Thu Thủy bất ngờ tách nhóm đi hát solo, Mây Trắng hoạt động với 4 thành viên.

Các nàng Mây những ngày đầu.

Các nàng Mây những ngày đầu.

Ở quãng thời gian đó, Mắt Ngọc và Mây Trắng thường xuyên bị đưa lên “bàn cân” để so sánh. Chẳng ít ý kiến còn cho rằng, hai nhóm ghét nhau và có nhiều mâu thuẫn nhưng trên thức tế thì họ vẫn là những người bạn thân thiết.

Đến nay, Mắt Ngọc lẫn Mây Trắng phải trải qua nhiều lần thay đổi thành viên cũng như các gương mặt đời đầu đều bước sang tuổi 30, đã lập gia đình và sinh con nhưng tình bạn của hai nhóm vẫn duy trì tốt đẹp.

Đặc biệt, Duy Uyên của Mắt Ngọc là người chơi rất thân với nhóm Mây Trắng. Hiện tại, cô đã lấy chồng, sinh con và định cư ở Mỹ nhưng mỗi khi có dịp về nước, các thành viên lại hội ngộ, trò chuyện vui vẻ, cùng nhau ôn những kỷ niệm ngày xưa.

Năm 2015, Duy Uyên hội ngộ các thành viên Mây Trăng khi về Việt Nam thăm gia đình.

Năm 2015, Duy Uyên hội ngộ các thành viên Mây Trắng khi về Việt Nam thăm gia đình.

Dù ở bất cứ nơi đâu, các thành viên vẫn nhắng nhít như ngày còn bé.

Dù ở bất cứ nơi đâu, các thành viên vẫn nhắng nhít như ngày còn bé.

160603starnhomnac-9

Các thành viên Mây Trắng và Mắt Ngọc hội ngộ: Bảo Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy, Duy Uyên, Thu Thủy và Thu Ngọc.

Mới đây, các thành viên Mây Trắng và Mắt Ngọc gặp lại nhau. Trong đó, Ngọc Châu, Anh Thúy, Duy Uyên, Thu Thủy và Thu Ngọc đã lập gia đình.

Cũng trong dịp về nước lần này, Duy Uyên còn gặp lại cô bạn Thúy Nga của Mắt Ngọc.

Cũng trong dịp về nước lần này, Duy Uyên còn gặp lại cô bạn Thúy Nga của Mắt Ngọc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất