Giải Trí

Sốc: Á hậu Thúy Vân thông báo đã chia tay bạn trai đại gia

LVT
Chia sẻ

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 vừa chia sẻ đoạn trạng thái nói về việc "đường ai nấy đi" với bạn trai khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Rạng sáng 1/9, thông qua trang Facebook cá nhân, Thúy Vân đăng tải đoạn trạng thái chúc mừng sinh nhật bạn trai đại gia. Tuy nhiên, điều khiến các fan cảm thấy sốc là cô bất ngờ tiết lộ bản thân và “nửa kia” đã chia tay, đồng thời gởi lời cảm ơn đến mọi người vì đã dành sự quan tâm cho mình lẫn chuyện tình cảm riêng tư trong suốt thời gian qua.

Theo đó, người đẹp sinh năm 1993 viết: “Chúc mừng sinh nhật @John Tuan Nguyen… Chúng tôi đã chia tay, cám ơn mọi người đã quan tâm”.

Hiện tại, ngoài status trên, Thúy Vân chưa đưa ra bất kỳ chia sẻ nào về chuyện cô và bạn trai Tuấn John “đường ai nấy đi”.

Status đề cập đến chuyện chia tay bạn trai đại gia của Thúy Vân.

Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 bên bạn trai đại gia thuở còn mặn nồng.

Thúy Vân và bạn trai Tuấn John quen nhau hồi năm 2014. Tuy nhiên, đến giữa năm 2016, cặp đôi mới quyết định công khai chuyện tình cảm với truyền thông lẫn người hâm mộ. Cả hai từng có quãng thời gian làm bạn trước khi yêu nhau.

Tuy Thúy Vân ở TP.HCM, còn bạn trai Tuấn John lại sinh sống và làm việc tại Nha Trang (Khánh Hòa) nhưng người đẹp 9X không xem khoảng cách địa lý là rào cản trong chuyện yêu đương.

“Chúng tôi ở hai thành phố khác nhau, đó vừa là cái lợi vừa là khó khăn. Cái lợi là lúc nào mình cũng cảm thấy nhớ người đó. Và mình cũng có nhiều thời gian dành cho bản thân và công việc. Đôi khi gặp nhau hàng ngày cả hai sẽ thấy bị ngợp.

Thật ra nếu tìm một người hợp với mình thì chỉ nên yêu bản thân vì chỉ có mình mới hiểu mình nhất. Còn trong một mối quan hệ thì hiển nhiên sẽ có giai đoạn để cả hai cùng tìm hiểu và lựa chọn người có tính cách hợp với mình. Trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng trải qua điều đó, nhưng quan trọng là mình hiểu nhau, cùng quan điểm sống” - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 từng tâm sự trong một lần trả lời phỏng vấn.

Bên cạnh đó, Thúy Vân cho hay độ chững chạc và trẻ con của cô với “nửa kia” là ngang nhau. Mỗi người có môi trường sống khác nhau, nền giáo dục khác nhau nhưng quan điểm sống thì giống nhau. Cô quan niệm trong tình yêu quan trọng là mình có hợp hay không.

Cụ thể, Thúy Vân chỉ ra bản thân cùng bạn trai thích đi du lịch và trải nghiệm những món ăn mới, đọc sách chung hay cùng nhau chia sẻ chuỗi quan điểm kinh doanh cũng như những vấn đề về sự nghiệp.

Bạn trai của Thúy Vân tên là Nguyễn Tuấn John - đại gia Việt kiều sinh năm 1987, vốn có tiếng trong lĩnh vực du lịch, khách sạn. Anh là Phó Tổng giám đốc một resort và quán bar sang trọng ở Nha Trang. Ngoài ra, chàng trai này cũng từng là Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Chia sẻ

Bài viết

LVT

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất