Giải Trí

Tin được không: Song Hye Kyo biết uống rượu là do Song Joong Ki dạy!

An Nhiên
Chia sẻ

Có vẻ như mối thân tình giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo khá sâu đậm khi mới đây nữ diễn viên đã mời 'người yêu tin đồn' tham dự fanmeeting của mình.

Ngày 13/11, Song Hye Kyo tổ chức một buổi fanmeeting kỷ niệm 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Đây fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp của Song Hye Kyo vì cô không thích đứng trước đông người nên chưa từng tổ chức họp fan bao giờ. Đáng chú ý trong buổi họp fan là sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt Song Joong Ki và Yoo Ah In.

Song Joong Ki và Yoo Ah In là khách mời trong buổi fanmeeting đặc biệt của Song Hye Kyo.

Song Joong Ki và Yoo Ah In là khách mời trong buổi fanmeeting đặc biệt của Song Hye Kyo.

Khán giả rất thích thú với sự xuất hiện của “người tình tin đồn” Song Joong Ki và những tâm sự mà họ đã chia sẻ với người hâm mộ. Trong phần giới thiệu, Song Hye Kyo cho biết cô rất vui vì hai đồng nghiệp có thể đến tham dự sự kiện với cô mặc dù cô biết họ đều là những diễn viên nổi tiếng vô cùng bận rộn. Tuy nhiên Joong Ki đáp trả rằng anh không hề bận gì hết.

Cặp đôi Song - Song có nhiều chia sẻ thú vị.

Cặp đôi Song - Song có nhiều chia sẻ thú vị.

Tiết lộ về lần gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi “Hậu duệ mặt trời”, Song Hye Kyo chia sẻ, lần đầu tiên cô gặp Joong Ki là khi tham gia phim. Tuy nhiên Song Joong Ki cho biết, anh đã từng gặp đàn chị trước đó “Ở một cửa hàng quần áo. Lúc đó tôi đang đi mua quần áo cho mẹ”, và thêm một lần trước khi anh nhập ngũ. Yoo Ah In trêu chọc Song Joong Ki tại sao lại nhớ rõ như vậy và cũng tự thú “Nếu là tôi cũng sẽ yêu chị ấy ngay từ lần gặp đầu tiên”.

Trong fanmeeting lần này, Song Hye Kyo cũng tiết lộ, cô thường đi uống rượu với Song Joong Ki và Yoo Ah In. Họ là bạn nhậu của nhau và thường uống soju cùng sâm panh. Song Joong Ki trêu chọc đàn chị là một con “sâu rượu” trong khi đó Hye Kyo khẳng định cô học uống rượu từ chính Song Joong Ki.

song-joong-ki1

Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Yoo Ah In là bạn nhậu của nhau.

Mối quan hệ của Song Jong Ki và Song Hye Kyo vô cùng thân thiết. Đóng phim cùng với nhiều đồng nghiệp xinh đẹp nhưng Song Hye Kyo là người đầu tiên mà Song Joong Ki dính phải tin đồn hẹn hò phim giả tình thật. Đặc biệt, cô cũng là khách mời nữ duy nhất tới tham dự tour fanmeeting châu Á của Song Joong Ki và đến hôm nay, Song Joong Ki cũng đáp lại bằng cách mời bạn diễn của mình tới buổi họp fan có ý nghĩa quan trọng đối với cô. Người hâm mộ tham dự trực tiếp chia sẻ cả hai rất thoải mái khi ở bên cạnh nhau, dường như việc tham gia vào một sự kiện trọng đại của đối phương là điều hiển nhiên.

Khi Song Hye Kyo khóc vì xúc động, Song Joong Ki còn từ cánh gà chạy ra sân khấu đưa khăn tay cho cô.

Khi Song Hye Kyo khóc vì xúc động, Song Joong Ki còn từ cánh gà chạy ra sân khấu đưa khăn tay cho cô.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất