Giải Trí

Tiết lộ thân thế bí ẩn về người yêu của Lee trong 'Tình yêu không có lỗi'

Chia sẻ

Be' Narat Sumitra xuất thân từ một gia đình danh gia nhưng đã từ bỏ tất cả kể từ khi yêu Apinya Sakuljaroensuk.

Apinya Sakuljaroensuk đang là cái tên gây sốt trên cộng đồng mạng Việt Nam sau khi hóa thân xuất sắc vào vai cô nàng “Lee gian xảo trong Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân 2. Ngoài đời, Apinya không phải là cô nàng ong bướm chuyên đi dụ dỗ người yêu của bạn, mà “Lee” có một tình yêu đẹp với anh chàng cá tính Be' Narat Sumitra.

tinh-yeu-khong-co-loi8

Tình yêu cổ tích của Apinya Sakuljaroensuk và Be' Narat Sumitra.

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Ngày 9/4, trong show truyền hình Friday club, Apinya chính thức giới thiệu người đàn ông của cuộc đời mình với người hâm mộ. Be' Narat Sumitra là chàng trai mang hai dòng máu Thái - Anh. Anh nổi tiếng với một cơ thể đầy những hình xăm kỳ bí và hấp dẫn.

Anh chàng kể lại, sau khi xem xong I miss you (Phim này Apinya đóng cùng với anh TiK Jesadaporn, năm 2012), trái tim anh đã đổ gục trước vẻ xinh đẹp của Apinya - nhưng không biết làm cách nào để liên lạc được với cô. Thời điểm đó, Instargam vừa mới bùng nổ tại Thái Lan, phần lớn các diễn viên đều dùng mạng xã hội này nên anh liền đăng ký một tài khoản và nhấn theo dõi Apinya.

Be theo dõi Apinya mỗi ngày, nhấn like tất cả những hình ảnh mà cô chia sẻ trên Instargam, đó như một thói quen bất di bất dịch trong ngày mà chính anh cũng không nhận ra được. Be cho biết anh yêu nụ cười Apinya, yêu tất cả những gì thuộc về cô.

tinh-yeu-khong-co-loi5

Be yêu Apinya ngay khi vừa nhìn thấy cô trên màn ảnh.

Còn Apinya thì chia sẻ rằng, Be là một người hâm mộ đáng sợ nhất, bởi vì anh liên tục bình luận lên từng bức hình mà cô đăng. Apinya còn cho biết thêm, mỗi bình luận của Be đều thể hiện như anh là một fan cuồng: “Hãy luôn có những tác phẩm mới nhé, tôi sẽ xem phim của em đến hơi thở cuối cùng”. Sau đó, Apinya cũng đồng ý kết bạn với Be. Càng trò chuyện, họ càng hiểu nhau hơn rồi yêu nhau từ lúc nào không biết.

tinh-yeu-khong-co-loi4

Đây chính là tình yêu đẹp giữa fan cuồng và thần tượng.

Gia thế bí ẩn của Be' Narat Sumitra

Thông tin về bạn trai của Apinya là cực kỳ hiếm hoi. Thứ nhất vì anh chàng không phải là ngôi sao lớn, Be chỉ mới tham gia 2 show trình diễn thời trang, năm 2014 anh có thành lập một công ty giải trí để quản lý hoạt động của mình và bạn gái, tuy nhiên chủ yếu dùng để lăng xê cho Apinya. Tuy nhiên, Be' Narat Sumitra lại rất nổi tiếng trong giới xăm hình. Anh là một thợ xăm hình tài hoa, bản thân anh khắp người đều có những hình xăm cá tính.

tinh-yeu-khong-co-loi7

Narat Sumitra là một nghệ sĩ xăm hình có tiếng.

Thứ hai, Be xuất thân trong gia đình quan chức quân đội tại Thái Lan. Be' Narat Sumitra là con lai, mẹ anh mang hai dòng máu Thái - Trung và lấy chồng là một sĩ quan người Anh. Cha của anh từng được mang quân hàm cấp Thượng tướng. Trước đây, Be từng đi du học tại Anh Quốc. Gia đình anh giàu có, hoạt động trong cả lĩnh vực chính trị và bất động sản. Dẫu vậy, Be không theo nghiệp gia đình mà thường xuyên theo bạn gái đi du lịch khắp nơi.

tinh-yeu-khong-co-loi2

Hình ảnh của Narat Sumitra khi còn tham gia quân đội.

tinh-yeu-khong-co-loi1

Be có gia thế hiển hách và rất giàu.

tinh-yeu-khong-co-loi3

Cha của Be' Narat Sumitra (Thứ 6 từ trái sang, hàng đầu tiên) là một Thượng tướng.

Có thể nói, Apinya đã may mắn khi gặp được chàng hoàng tử thực sự của cuộc đời mình, và tình yêu của cô đẹp như một câu chuyện cổ tích chứ không như “Lee” trong Tình yêu không có lỗi, lỗi tại bạn thân 2, nhân vật mà cô thể hiện rất thành công.

Một trong những lời nói có cánh nhất mà Be' Narat Sumitra dành cho Apinya khiến fan của cặp đôi rất ngưỡng mộ:

Nếu so sánh cuộc đời con người như một bức tranh ghép hình. Chúng ta phải ghép từng mảnh ghép một, và ghép cho đủ mới thành một bức tranh hoàn hảo để cho vào khung. Chúng ta phải thử đúng thử sai, nhiều chỗ trên bức tranh phải thử nhiều mảnh ghép khác nhau, cho đến khi tìm được mảnh ghép thực sự. Không có mảnh ghép nào không dùng thời gian. Khi các mảnh ghép được ghép thành tranh. Chúng ta sẽ biết được, mỗi mảnh ghép có giá trị đến mức nào. Nếu mất đi một mảnh. Bức tranh sẽ không còn vẽ đẹp thực sự của nó. Nhưng đừng vội vàng ghép những mảnh ghép của chúng ta mà quên đi rằng, nhiều khi chúng ta là mảnh ghép cuối cùng của một ai đó đang chờ đợi ta”.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất