Giải Trí

Thúy Vân lần đầu lên tiếng về sự cố với Đỗ Mạnh Cường

Chia sẻ

Theo chia sẻ của Thúy Vân, người phía BTC đã đến trao cho cô bó hoa, đồng thời mong muốn Á hậu Quốc tế đại diện mọi người tặng và chúc mừng Đỗ Mạnh Cường.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước khoảnh khắc Á hậu Thúy Vân bị nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa khi khép lại show diễn thời trang vào tối 4/6. Theo đại diện của Đỗ Mạnh Cường chia sẻ, BTC đã thông báo đến tất cả khách mời không tặng hoa nên việc NTK không nhận hoa là điều bình thường và mong Thúy Vân hiểu hơn về văn hóa đi sự kiện.

Thúy Vân "ngượng chín mặt" vì bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa.

Thúy Vân “ngượng chín mặt” vì bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa.

Về phía mình, sau một thời gian im lặng, Thúy Vân đã có những trải lòng trên trang Facebook cá nhân xoay quanh sự việc. Theo đó, Thúy Vân có biết việc BTC thông báo trước không được tặng hoa trong suốt quá trình diễn ra chương trình. Đồng thời, cô không muốn gây chú ý bằng việc đi ngược lại thông báo. Tuy nhiên, không hiểu lý do vì sao Thúy Vân lại được một người đại diện BTC đến trao một bó hoa và muốn cô lên tặng cho Đỗ Mạnh Cường.

“Do đã biết được quy định không được tặng hoa nên tôi đã hỏi lại 2 lần và được xác nhận, tôi mới tiến đến sân khấu. Tôi rất sẵn lòng làm điều này vì bản thân rất ngưỡng mộ anh Cường cũng như muốn chúc mừng show diễn BTC của anh” - Thúy Vân nói.

Ngoài ra, người đẹp khẳng định NTK Đỗ Mạnh Cường không hề tỏ thái độ ác cảm với cô mà chỉ đơn giản là bất ngờ: “Tuy nhiên, có lẽ việc truyền đạt thông tin giữa BTC và anh Cường chưa được rõ nên anh Cường hơi bất ngờ khi thấy Vân lên trao hoa cho anh. Thái độ của anh Cường lúc đó, chỉ đơn thuần là anh bất ngờ, chứ không phải anh có ác cảm với tôi. Hình ảnh trên báo chí có thể do góc chụp đã khiến mọi người hiểu sai về biểu cảm của anh”.

Thúy Vân và NTK Đỗ Mạnh Cường có nói chuyện với nhau để giải quả hiểu nhầm. Và người đẹp cũng không quên gửi lời xin lỗi vì sự cố làm ảnh hưởng đến chương trình.

Thúy Vân và NTK Đỗ Mạnh Cường có nói chuyện với nhau để hóa giải hiểu nhầm sau khi chương trình kết thúc. Và người đẹp cũng không quên gửi lời xin lỗi vì sự cố làm ảnh hưởng đến show diễn.

Nguyên văn chia sẻ của Á hậu Thúy Vân:

Thân gửi tất cả quý vị khán giả,

Về sự cố trong show thời trang The Countryside ngày 4/6, hiện đang tạo nên những dư luận không đáng có và gây ảnh hưởng đến NTK Đỗ Mạnh Cường, Thúy Vân xin phép có đôi lời chia sẻ đến quý vị khán giả, các anh chị báo chí hiểu sự việc một cách khách quan nhất.

Thúy Vân được mời tham dự show diễn Xuân Hè 2016 của anh Đỗ Mạnh Cường cũng như các anh chị nghệ sĩ và khách mời khác. Thúy Vân cũng đã được thông báo trước là không được tặng hoa trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Bản thân Thúy Vân không muốn gây sự chú ý bằng việc đi ngược lại thông báo đó. Tuy nhiên, đến gần cuối chương trình, một người phía bên BTC đến trao cho Thúy Vân bó hoa và mong muốn Thúy Vân đại diện mọi người tặng cho anh Đỗ Mạnh Cường. Do đã biết được quy định không được tặng hoa nên Thúy Vân đã hỏi lại 2 lần và được xác nhận, Thúy Vân mới tiến đến sân khấu. Thúy Vân rất sẵn lòng làm điều này vì bản thân rất ngưỡng mộ anh Cường cũng như muốn chúc mừng show diễn BTC của anh.

Tuy nhiên, có lẽ việc truyền đạt thông tin giữa BTC và anh Cường chưa được rõ nên anh Cường hơi bất ngờ khi thấy Vân lên trao hoa cho anh. Thái độ của anh Cường lúc đó, chỉ đơn thuần là anh bất ngờ, chứ không phải anh có ác cảm với Vân. Hình ảnh trên báo chí có thể do góc chụp đã khiến mọi người hiểu sai về biểu cảm của anh.

Anh Đỗ Mạnh Cường và Thúy Vân đã nói chuyện ngay sau chương trình để giải tỏa sự hiểu lầm về sự cố trên. Dù vì lý do nào, Thúy Vân cũng xin lỗi anh vì sự cố trên đã làm ảnh hưởng đến chương trình.

Với những chia sẻ ở trên, Thúy Vân mong muốn khép lại sự việc này ở đây để mọi chuyện không đi xa hơn, để mọi người hiểu đúng và vẫn luôn yêu quý anh Cường cùng các sản phẩm sáng tạo của anh, và cũng để khán giả và người hâm mộ đón nhận sự thành công của buổi trình diễn BST mới của anh Đỗ Mạnh Cường, hơn là các thông tin tiêu cực hiện nay.

Xin chân thành cám ơn quý vị khán giả đã nghe những chia sẻ của Thúy Vân và rất mong nhận được sự đồng cảm của mọi người và mong quý vị sẽ luôn luôn đồng hành, ủng hộ anh Đỗ Mạnh Cường và các sản phẩm của anh.

Thúy Vân.

>>> Xem thêm:

Á hậu Quốc tế Thúy Vân ‘tẽn tò’ bị NTK Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa

Ngô Thanh Vân: ‘Tôi không ghét Angela Phương Trinh

Clip: Angela Phương Trinh đến sớm, cúi đầu chào Ngô Thanh Vân và hàng loạt đàn chị

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất