Giải Trí

Thường xuyên dẫn con đi chơi, David Beckham bị gọi là giả tạo

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Hết dẫn các con đi đánh golf, David Beckham tiếp tục cùng bọn trẻ đến phòng tập luyện boxing. Hình ảnh của anh nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Hôm 2/9, David Beckham được bắt gặp cùng các con gái Harper (6 tuổi), Romeo (15 tuổi), và Cruz (12 tuổi) đến phòng tập thể dục để luyện boxing. Cựu cầu thủ đã nắm chặt lấy bàn tay con gái út trong khi 2 con trai theo sát phía sau, trên tay mỗi người đều chất đầy dụng cụ cần thiết.

Và có vẻ David “nâng như trứng hứng như hoa” bé Harper hơn cả, anh ân cần dìu dắt con gái và quan tâm dẫn con sang đường. Ở mỗi hoạt động thể dục thể thao nào, David cũng đều dẫn Harper đi theo.

Trả lời phỏng vấn tờ The Ellen DeGeneres Show hồi năm 2015, Victoria cho biết bé Harper là một “tomboy” chính hiệu, cô bé thích tham gia các hoạt động thể thao cùng bố và đàn anh của mình. Harper còn cho biết, cô bé thích đá bóng trong vườn. Điều này khiến bố David vô cùng xúc động bày tỏ: “Có con là điều tuyệt vời nhất trên đời”.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như chỉ là một màn kịch khi nhiều cư dân mạng đồng loạt lên án David Beckham. Họ cho rằng, mỗi sự xuất hiện của anh cùng các thành viên trong gia đình chỉ là… diễn, các hoạt động “diễu hành” trên phố chẳng khác nào “một rạp xiếc di động”.

Nhiều cư dân mạng chỉ ra, vẻ mặt của bé Harper không giống như một cô bé “tomboy” thích tập thể dục thể thao từ lần đánh golf trước đến đợt boxing lần này.

Một số cư dân mạng để lại chỉ trích như sau: “Họ đang hủy hoại con cái của họ, chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của đứa trẻ là biết ngay. Sai lầm, thật sự là quá sai lầm”, “Anh ta không thể đến phòng tập một mình hay với một số người bạn trưởng thành? Cô bé trông như muốn được ở nhà để được làm những điều trẻ em thích làm trong kỳ nghỉ hè”, “Gia đình này chẳng khác nào rạp xiếc”,

“Mọi thứ đều giả dối, tất cả chỉ là một màn kịch được dựng nên và thật vô nghĩa khi cố làm cho mình xuất hiện. Những chuyến đi chơi ngoài trời của gia đình như cưỡi ngựa hay ballet chỉ là 'bộ sưu tập' cho một album ảnh. David là một kẻ tự yêu mình và cần trị bệnh khi đang cướp đi tuổi thơ của bọn trẻ. Một hành động đáng hổ thẹn và không thể tha thứ”,

“Hãy ngừng lại việc vỗ tay khen ngợi người bố này đi. Anh ta dành thời gian với con cái nhưng sự khác biệt là, hầu hết cha mẹ phải đi ra ngoài để làm việc, thì anh ta lại “làm việc” bằng cách diễu hành cùng đàn con của mình trong loạt trang phục được tài trợ”.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng lên án hành động của David Beckham. Trước đó, khi dẫn các con đi chơi golf, nhiều người cũng “cầu xin” anh nên để bé Harper được tập luyện cùng môn ballet mà bé yêu thích thay vì “ép buộc” cô bé phải diễn để thấy sự đa tài trong các bộ môn thể thao của Cựu cầu thủ.

Có thể thấy, David Beckham luôn là cái tên nhận được sự quan tâm hàng đầu của dư luận. Khi đã rời xa sân cỏ và trở về làm người đàn ông của gia đình, bằng cách này hay cách khác, hình ảnh của anh luôn xuất hiện rộng rãi trên phương tiện truyền thông. Và dù có “diễn” hay không thì người ta cũng sẽ nhìn nhận anh theo suy luận hai chiều, bởi trên thực tế làm người nổi tiếng luôn dính phải những thị phi.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất