Giải Trí

Thực hư chuyện Park Shin Hye và Choi Tae Joon yêu nhau

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Có mối quan hệ khá thân thiết từ khi là bạn cùng trường, hai ngôi sao trẻ của làng giải trí xứ kim chi vướng vào không ít tin đồn hẹn hò. Hiện tại, chủ đề về mối quan hệ thật sự của cặp đôi tiếp tục được quan tâm một cách đặc biệt.

Cư dân mạng được một phen bình luận xôn xao khi nguồn tin trong giới truyền thông tiết lộ Park Shin HyeChoi Tae Joon đã tiến xa hơn mối quan hệ bạn bè.

Được biết “nhiệt kế” tình cảm của họ tăng cao khi cả hai cùng nhau trải qua chuyến du lịch ở nước ngoài với một số người bạn khác. Hơn nữa, hai ngôi trẻ còn bị phát hiện đi cùng nhau đến thủy cung Hàn Quốc.

Trước lời đồn thổi được truyền tay một cách nhanh chóng, nhiều người trông chờ vào một cặp đôi mới ra đời sau câu chuyện “phim giả tình thật” của Lee Seung Kyung và Nam Joo Hyuk.

Nhiều cư dân mạng ngóng chờ thêm một chuyện tình “chị em”.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon quen biết nhau khi nữ diễn viên sinh năm 1990 xuất hiện với vai trò khách mời trong The King of Dramas. Ở bộ phim này, cặp đôi có cảnh quay chung ngoài bờ biến nên từ đó đã mở rộng mối quan hệ. Chẳng những thế, hai ngôi sao trẻ còn học chung dưới mái trường trường Joong Ang.

Trước mối liên hệ mật thiết từ những lần quen biết nhau, tin đồn hẹn hò của cả hai dần được khẳng định.

Tuy nhiên, công ty của nữ diễn viên Doctors lên tiếng xác nhận: “Là sinh viên tốt nghiệp từ trường Đại học Joong Ang, cả hai vẫn luôn giữ tình bạn thân thiết của mình, giữa họ không có mối quan hệ lãng mạn nào cả”.

Sau đó, công ty của Choi Tae Joon cũng tuyên bố: “Họ đã là bạn tốt từ thời đại học”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất