Giải Trí

Thu Minh tự tin để mặt mộc, nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ

Hương Ngân
Chia sẻ

Mặc dù thời gian tập luyện đến 1 giờ đêm nhưng Thu Minh vẫn tươi tắn, miệt mài tập luyện và giao lưu với người hâm mộ.

Ngày 17/6, Thu Minh đã bay từ TP HCM tới bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa để chuẩn bị cho đêm nhạc đầy ý nghĩa vào đêm 18/6. Tại đây, Thu Minh sẽ xuất hiện với vai trò Đại sứ của chương trình Hãy làm sạch biển. 

Xuất hiện trong bộ váy giản dị, tự tin để mặt mộc, giọng ca Taxi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau khi tập luyện xong, Thu Minh đã nán lại giao lưu với các fan vô cùng thân thiện.

Dù đã 1 giờ đêm nhưng Thu Minh vẫn miệt mài luyện tập.

Dù đã 1 giờ đêm song Thu Minh vẫn miệt mài luyện tập.

160618starThuMinh-5

Dù để mặt mộc nhưng Thu Minh vẫn vui vẻ, thân thiện giao lưu với người hâm mộ ở Thanh Hóa.

Tuy để mặt mộc nhưng Thu Minh vẫn vui vẻ, thân thiện giao lưu với người hâm mộ ở Thanh Hóa.

160618starThuMinh-4

Nhí nhảnh chụp ảnh selfie cùng mọi người.

Nhí nhảnh chụp ảnh selfie cùng mọi người.

160618starThuMinh-9

Trong năm 2016, Chiến dịch Hãy làm sạch biển sẽ đi dọc 28 tỉnh thành có biển trong cả nước, truyền thông điệp “Hãy làm sạch biển". Đây là chương trình xã hội mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu.

Trong năm 2016, chiến dịch Hãy làm sạch biển sẽ đi dọc 28 tỉnh thành có biển trong cả nước, truyền thông điệp: “Hãy làm sạch biển“. Đây là chương trình xã hội mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu.

160618starThuMinh-3

Không chỉ dừng lại ở việc kêu gọi người dân xuống biển dọn rác, chương trình sẽ trở thành một đường dây nóng để bất cứ ai cũng có thể phản ánh những vấn đề đe dọa môi trường biển, tổ chức Đại nhạc hội mỗi Quý một lần tại các địa phương. Thông qua âm nhạc, qua tiếng nói của các nghệ sĩ, ca sĩ, gương mặt ưu tú ở các lĩnh vực trong xã hội, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng thông điệp sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn.

Thông qua âm nhạc, qua tiếng nói của các nghệ sĩ, ca sĩ, gương mặt ưu tú ở các lĩnh vực trong xã hội, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng thông điệp sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn. Đồng thời, chiến dịch cũng mong muốn hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất