Ngày 17/6, Thu Minh đã bay từ TP HCM tới bãi biển Sầm Sơn, Thanh Hóa để chuẩn bị cho đêm nhạc đầy ý nghĩa vào đêm 18/6. Tại đây, Thu Minh sẽ xuất hiện với vai trò Đại sứ của chương trình Hãy làm sạch biển. 

Xuất hiện trong bộ váy giản dị, tự tin để mặt mộc, giọng ca Taxi nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay sau khi tập luyện xong, Thu Minh đã nán lại giao lưu với các fan vô cùng thân thiện.

Dù đã 1 giờ đêm song Thu Minh vẫn miệt mài luyện tập. Dù đã 1 giờ đêm song Thu Minh vẫn miệt mài luyện tập.

Thu Minh tự tin để mặt mộc, nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ

Tuy để mặt mộc nhưng Thu Minh vẫn vui vẻ, thân thiện giao lưu với người hâm mộ ở Thanh Hóa. Tuy để mặt mộc nhưng Thu Minh vẫn vui vẻ, thân thiện giao lưu với người hâm mộ ở Thanh Hóa.

Thu Minh tự tin để mặt mộc, nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ

Nhí nhảnh chụp ảnh selfie cùng mọi người. Nhí nhảnh chụp ảnh selfie cùng mọi người.

Thu Minh tự tin để mặt mộc, nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ

Trong năm 2016, chiến dịch Hãy làm sạch biển sẽ đi dọc 28 tỉnh thành có biển trong cả nước, truyền thông điệp: “Hãy làm sạch biển“. Đây là chương trình xã hội mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu. Trong năm 2016, chiến dịch Hãy làm sạch biển sẽ đi dọc 28 tỉnh thành có biển trong cả nước, truyền thông điệp: “Hãy làm sạch biển“. Đây là chương trình xã hội mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu nhi, người dân về việc bảo vệ môi trường biển, ứng phó biến đổi khí hậu.

Thu Minh tự tin để mặt mộc, nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ

Thông qua âm nhạc, qua tiếng nói của các nghệ sĩ, ca sĩ, gương mặt ưu tú ở các lĩnh vực trong xã hội, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng thông điệp sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn. Đồng thời, chiến dịch cũng mong muốn hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển… Thông qua âm nhạc, qua tiếng nói của các nghệ sĩ, ca sĩ, gương mặt ưu tú ở các lĩnh vực trong xã hội, ê-kíp thực hiện chương trình hy vọng thông điệp sẽ được truyền tải mạnh mẽ hơn. Đồng thời, chiến dịch cũng mong muốn hỗ trợ ngư dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền Trung được ổn định cuộc sống, tiếp tục ra khơi, bám biển…