Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Đại dương 'tố' BTC dàn xếp kết quả, tân Hoa hậu khó gần?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thí sinh Trần Thi Tuyết Nhi vừa tiết lộ những bí mật đằng sau hậu trường của Hoa hậu Đại dương 2017.

Mới đây, trả lời phỏng vấn trên trang Vietnammoi.vn, Trần Thị Tuyết Nhi - thí sinh đoạt giải Người có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 có những chia sẻ thẳng thắn về việc BTC dàn xếp kết quả cũng như là tính cách của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Tuyết Nhi cho biết cảm thấy kết quả của Hoa hậu Đại dương có sự sắp xếp. Vì trong quá trình tham gia cuộc thi, người đẹp cũng có nghe thông tin lộ Top 3 nên khi kết quả được công bố, cô không lấy gì làm ngạc nhiên.

“Tôi nghĩ đa số các cuộc thi đều có sự sắp xếp cả, không hẳn là tất cả nhưng đây là chuyện không có gì đáng ngạc nhiên hiện nay. Có một số bạn cảm thấy bất công và bỏ thi trước khi đêm Chung kết diễn ra, nhưng đó là vấn đề riêng của các bạn ấy” - chân dài sinh năm 1995 cho hay.

Thí sinh Trần Thị Tuyết Nhi.

Bên cạnh việc tố BTC cuộc thi dàn xếp kết quả, thí sinh này còn nhận xét đương kim Hoa hậu Đại dương là người khó gần. Vì là bạn cùng phòng nên người đẹp gốc Sài thành là người tiếp xúc với Lê Âu Ngân Anh nhiều nhất. Suốt quá trình diễn ra cuộc thi, cách cư xử hay trong những hoạt động tập thể, tân Hoa hậu không có gì đáng chế trách.

Tuy nhiên, cô cho biết trong một cuộc thi luôn có sự cạnh tranh. Ngân Anh từng bị các thí sinh khác tố về việc đã “dao kéo”.

“Một phần cô ấy là tuýp người không chủ động trong các cuộc giao tiếp, nên trong cuộc thi Ngân Anh thật sự không thân thiết với nhiều người. Có thể vì lý do đó mà nhiều bạn cho rằng Ngân Anh không thân thiện và nảy sinh sự cạnh tranh” - Tuyết Nhi nói về tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh.

Tối 28/10, Chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước. Sau nhiều phần thi, thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410) chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi.

Tân Hoa hậu sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 86-58-94. Vòng eo “con kiến” chính là một trong những “vũ khí” ngoại hình khác biệt và cuốn hút của Ngân Anh.

Tuy nhiên, sau khi đăng quang, nhan sắc cũng như là câu trả lời ứng xử của người đẹp 22 tuổi gây không ít tranh cãi trong cộng đồng mạng. Chưa kể, Ngân Anh còn thừa nhận mình từng sửa mũi khi làm người mẫu cho một cơ sở thẩm mỹ. Nhưng lúc tham gia cuộc thi, cô đã tháo sụn mũi, khẳng định vẻ đẹp hiện tại của mình là tự nhiên chứ không phải “dao kéo”.

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 Võ Việt Chung cho hay, việc môi của Lê Âu Ngân Anh trông kém tự nhiên là do “lỗi trang điểm”. BTC biết việc thí sinh này độn mũi cách đây vài năm nhưng đã tháo ra. Chính vì thế, khi đến với cuộc thi, nhan sắc của tân Hoa hậu là hoàn toàn tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất