Giải Trí

Ăn Tết xa nhà, Á hậu Lệ Hằng vẫn đầy tự tin tập luyện cho Chung kết Miss Universe

Hương Ngân
Chia sẻ

Lệ Hằng còn thực hiện một video đặc biệt gửi đến mọi người với những lời chúc mừng năm mới từ các thí sinh tham gia Miss Universe.

Chỉ còn 1 ngày nữa, đêm Chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ sẽ chính thức diễn ta tại sân khấu Mall Of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines vào 7 giờ sáng (theo giờ Việt Nam) ngày 30/1 - tức Mùng 3 Tết, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Star World . Hiện tại, đại diện Việt Nam Lệ Hằng đang tất bật tham gia các buổi tập luyện, tổng duyệt cho Chung kết.

Lệ Hằng vô cùng xinh đẹp với bộ trang phục màu đỏ trên sân khấu tập luyện cho đêm Chung kết.

Đại diện Việt Nam sải những bước đi đầy tự tin.

Có ai nhận ra Lệ Hằng ở đâu không?

Video tổng duyệt Miss Universe.

Những ngày cuối cùng tham gia Miss Universe trùng với Tết Nguyên đán nên Lệ Hằng không thể đón năm mới bên gia đình và bạn bè. Mặc dù ăn Tết xa nhà nhưng chính tình yêu thương, sự ủng hộ hết mình của khán giả lại là động lực để Lệ Hằng cố gắng, tự tin nhiều hơn trong cuộc thi.

Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, đại diện Việt Nam còn thực hiện một đoạn video đặc biệt từ Philippines gửi đến mọi người với những lời chúc mừng năm mới của thí sinh các nước. “Một cái Tết ấm cúng, hạnh phúc và đặc biệt là phải luôn vui vẻ, trân trọng thời gian bên gia đình cũng như người thân. Happy New Year!” - Lệ Hằng chia sẻ.

Lệ Hằng cùng thí sinh các nước chúc mừng năm mới mọi người.

Ăn Tết xa nhà, Á hậu Lệ Hằng vẫn đầy tự tin tập luyện cho Chung kết Miss Universe

Trước đó, trong đêm thi trang phục dân tộc, bộ “nàng Mây” của Lệ Hằng top 4 Quốc phục đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2016 theo đánh giá của chuyên trang Missosology.

Một số hình ảnh khác trong buổi tập luyện cho đêm Chung kết:

MC chương trình Steve Harvey.

Hoa hậu Đức.

Người đẹp đến từ Singapore.

Đại diện Kosovo.

Hoa hậu Thái Lan nhí nhảnh.

Hoa hậu Mauritius thân thiết với người đẹp Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất