Giải Trí

Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh 'khoe' tiếng Anh trôi chảy, tự tin đáp trả tin đồn thất thiệt

Trang Huyền
Chia sẻ

Sau những ồn ào, người đẹp sinh năm 1995 đã lên tiếng đính chính về loạt tin đồn thất thiệt tại Hoa hậu Đại dương 2017.

Những ngày qua, Lê Âu Ngân Anh - Hoa hậu Đại Dương 2017 có lẽ là một trong các tên tuổi gây chú ý nhất nhì mạng xã hội. Trước những ồn ào không đáng có về đấu trường sắc đẹp này, mới đây, người đẹp đã có cuộc gặp gỡ truyền thông để đính chính một vài tin đồn thất thiệt lan truyền trên mạng.

- Chào Ngân Anh, bạn hãy giới thiệu về bản thân bằng tiếng Anh và chia sẻ cảm xúc khi lần đầu ra Hà Nội?

- Lời đầu tiên, cho phép tôi được gửi lời chào chân thành nhất đến các độc giả của Saostar.vn. Tôi là Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Hôm nay lần đầu tiên tới Hà Nội, tôi rất vui và cực thoải mái với thời tiết ở đây. Chúc độc giả của Saostar một ngày tốt lành. Mong các bạn sẽ luôn ủng hộ Ngân Anh nhé, cám ơn mọi người!

Clip: Ngân Anh tự tin giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

- Thông thạo hai ngoại ngữ, nói tiếng Anh ngoài đời cũng rất trôi chảy, lý do gì khiến Ngân Anh trả lời có phần ấp úng trong phần thi vấn đáp chung kết Hoa hậu Đại dương 2017?

- Tôi từng bị đe doạ bằng tin nhắn trên mạng xã hội ngay trước đêm chung kết, nó ảnh hưởng tinh thần tôi khá nhiều. Tới khi được xướng tên trong Top 5, tôi vẫn còn nhớ cái cảm giác vừa mừng vừa không dám tin vừa lo sợ. Điều này là một phần nguyên do khiến tôi bị mất bình tĩnh trong phần thi vấn đáp bằng tiếng Anh.

- Vừa qua, mạng xã hội xôn xao khi một số người đẹp bức xúc chuyện phải cởi đồ trước mặt bác sĩ nam khi đo nhân trắc học, thực hư chuyện này ra sao?

- Tôi muốn đính chính rằng vòng kiểm tra nhân trắc học, các trợ lý nữ sẽ tiến hành đo chỉ số 3 vòng và chiều cao, các thí sinh được phát áo quây để mặc bình thường. Ai lo sợ việc mặc áo quây khiến vòng 1 bị chèn ép, thiếu chính xác có thể không sử dụng đến. Việc khám mặt sẽ do bác sĩ nam thực hiện. Không có chuyện thí sinh bị ép phải “trần trụi” trước mặt ai.

- Ngoài ra, có thí sinh tố bị BTC đưa đi “phỏng vấn thân mật” với nhà tài trợ, nhưng lại hỏi những câu riêng tư như “Em có bạn trai chưa?”? Ngân Anh có biết về các trường hợp này?

- Đúng là có 2 vòng phỏng vấn giữa thí sinh và nhà tài trợ trong cuộc thi. Tuy nhiên, bản thân tôi nhận thấy họ chỉ kiểm tra khả năng ngoại ngữ, các dự định trong tương lai của thí sinh. Có lẽ do họ là công ty bất động sản lớn nên muốn tìm kiếm gương mặt đại diện để đồng hành, họ phỏng vấn nhằm xem các thí sinh có phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp của họ hay không.

Về một số bạn nhận được những câu hỏi riêng tư, tôi nghĩ họ chỉ muốn hỏi để hiểu rõ thêm về tính cách các thí sinh, từ đó lựa chọn những người thực sự hợp để làm gương mặt đại diện cho họ.

- Trên mạng còn lan truyền nhiều tin đồn về việc có sự dàn xếp giải thưởng, BTC ưu ái những thí sinh “có điều kiện”, Ngân Anh phản hồi thế nào?

- Tôi không muốn đi sâu vào chuyện này vì không muốn gây tranh cãi nữa. Ngoài kết quả mà mọi người cho là bị lộ, cũng có nhiều chuyên trang sắc đẹp dự đoán kết quả khác, đánh giá trên background của thí sinh, hành trình từ sơ khảo, bán kết đến chung kết.

Tin đồn đôi khi cũng chỉ là tin đồn, không có căn cứ xác thực. Với tôi, một đấu trường sắc đẹp cấp quốc gia mà lại xảy ra chuyện này thì chẳng khác nào tự hạ thấp giá trị cuộc thi.

Về chuyện BTC ưu ái tôi nghĩ có hiểu nhầm. Đôi khi với các thí sinh nhỏ tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm, BTC sẽ cần nhiều thời gian để có được hình đẹp của họ. Còn với ai đã quen với ống kính, chỉ cần làm một hai lần đã có bức ưng ý, BTC không cần chụp quá nhiều shot ảnh nữa.

Có lẽ điều này khiến một vài thí sinh nghĩ có người được BTC ưu ái cho nhiều thời gian hơn trong các hoạt động bên lề.

- Nhưng vẫn có người cho rằng Ngân Anh được ưu ái vì đã thẩm mỹ mà vẫn đăng quang?

- Về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi làm mũi vào tháng 3/2016 và quyết định tháo sụn mũi vào tháng 4/2017. Khi đi thi, tôi cũng đã thành thật chia sẻ với BTC về trường hợp của mình. BTC có yêu cầu tôi đi chụp X-quang để xác nhận việc không còn dị vật ở mũi.

Được BTC chấp nhận tôi là thí sinh hợp lệ mới đồng ý cho tôi đi tiếp. Và tôi đi thi Hoa hậu Đại dương 2017 với tư cách là thí sinh có nét đẹp tự nhiên, cạnh tranh công bằng.

- Ngoài việc tháo sụn mũi, Ngân Anh có can thiệp chỉnh sửa mắt hay môi? Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo từng chia sẻ cô không phục kết quả vì bạn tiêm môi quá rõ ràng?

- Thật ra, chính tôi cũng có chút giật mình khi xem lại những hình ảnh của mình trong đêm chung kết. Lúc ấy tôi cũng không có thời gian chỉnh trang vì mỗi phần trình diễn các thí sinh chỉ có 6 phút để thay đồ. Khi trang điểm lại cũng thực hiện ngay ở cánh gà nên tôi không thể biết bản thân khi ấy trông như thế nào.

Đúng là tôi có chủ quan khi không xem lại hình ảnh của mình trước khi lên sân khấu. Nhưng tôi không hề tiêm môi như tin đồn trên mạng.

Nguyên nhân khiến đôi môi tôi trông bất thường là do bị dị ứng từ khi tham gia các hoạt động bên lề ở Mũi Né. Đến đêm chung kết, môi tôi ngày càng cứng và sưng to hơn. Ngoài ra, do sau mỗi phần trình diễn, các thí sinh phải thay đổi màu son, việc phải dặm son liên tục khi đang bị dị ứng cũng khiến phần môi trên của tôi dày hơn bình thường.

- Chỉ vì môi sưng do dị ứng mà bị chế ảnh quá nhiều trên mạng, Ngân Anh có thấy ấm ức?

- Vì tôi là người cầu toàn nên khi nhìn thấy những bức hình đó, bản thân cũng bị sốc. Nhưng một lúc sau xem lại thì mình cũng bị buồn cười. Ai gặp tôi ngoài đời đều biết môi tôi bình thường trông thế nào, không phải như trong đêm chung kết.

- Có thí sinh tiết lộ tân Hoa hậu Đại dương 2017 là người khó gần, Ngân Anh cảm thấy thế nào về suy nghĩ này?

- Trong cuộc thi, các thí sinh chia làm nhiều nhóm, những người có quen biết từ trước sẽ dễ dàng thân thiết ngay từ đầu. Còn tôi từ nhỏ đã là người rụt rè, khi vào môi trường mới sẽ quan sát nhiều hơn chủ động bắt chuyện.

Nhưng khi đã tìm hiểu, cảm nhận được ai thật tính, tôi sẽ chơi thân, mở lòng và nói chuyện rất nhiều. Ngoài những người chơi thân, tôi vẫn thường góp ý, giúp đỡ các thí sinh khác nếu cần.

- Ngân Anh có ý định can thiệp “dao kéo” sau khi đã đoạt vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 để hướng tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn?

- Tôi khá hài lòng với dung mạo hiện tại. Tôi không thấy mình ở ngoài xấu như những bức hình trong đêm chung kết để cần chỉnh sửa gì thêm. Tuy nhiên là người của công chúng, tôi ý thức được mình cần chăm sóc bản thân để giữ hình ảnh đẹp. Tôi sẽ chú ý hơn, nhất là làn da và vóc dáng vì các cụ nói “nhất dáng nhì da” mà.

- Ngoài giữ gìn vóc dáng, ngoại hình thì Ngân Anh nghĩ một tân Hoa hậu cần hoàn thiện thêm những gì?

- Khi đội chiếc vương miện, ngoài hãnh diện thì tôi cũng cảm nhận được sức nặng của nó. Từ một cô sinh viên, giờ là Hoa hậu, tôi phải thay đổi rất nhiều trong tư duy. Tôi hiểu trọng trách của mình là gì, cũng như biết bản thân cần tự tin, bản lĩnh hơn. Từ nhỏ tôi vẫn luôn nhút nhát, nhưng giờ sẽ là lúc tôi khiến mình mạnh mẽ hơn.

- Hoa hậu Đại dương 2017 sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Ngân Anh đã kịp lên kế hoạch gì khi thi đấu quốc tế chưa?

- Tôi đã tìm hiểu về cuộc thi này. Hoa hậu Siêu quốc gia đánh giá cao những tiêu chí liên quan đến kĩ năng trình diễn theo phong cách quyến rũ. Điều này thì quá hợp với “cô giáo” của tôi - siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Tôi nghĩ sắp tới mình sẽ dành thời gian để tập luyện cùng chị.

Khi đoạt giải, chị Yến cũng chúc mừng và nhắn tôi khi rảnh thì lên lớp, chị sẽ hướng dẫn nhiều hơn vì chị biết tôi có thể phát huy nhiều thế mạnh hơn hiện tại.

- Cảm ơn Ngân Anh về buổi trò chuyện! Chúc bạn ngày càng thành công trong cuộc sống!

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Video

Tường Bách - Team Video

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất