Giải Trí

Mẹ tân Hoa hậu Đại Dương: 'Con gái tôi vẫn độc thân, không hề có bạn trai giàu có'

Trang Huyền
Chia sẻ

Mẹ tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh phủ nhận thông tin con gái đang hẹn hò bạn trai "có điều kiện" và tiết lộ người đẹp 22 tuổi vẫn chưa có người yêu.

Vừa qua, sau những ồn ào trên mạng, tân Hoa hậu Đại dương có buổi gặp gỡ truyền thông để đính chính một số thông tin thất thiệt cũng như chia sẻ về các dự định sắp tới. Bà Âu Nguyệt Quế - mẹ của Lê Âu Ngân Anh cũng đồng hành cùng cô trong sự kiện này.

Chia sẻ về cảm xúc sau khi con gái đăng quang nhưng lại xuất hiện quá nhiều thông tin trái chiều, bà Nguyệt Quế bộc bạch bản thân đã khóc nhiều sau khi thấy bình luận chê con gái, chính Ngân Anh ngược lại mới là người mạnh mẽ, động viên mẹ sau những lùm xùm không đáng có. Ngoài ra, mẹ tân Hoa hậu cũng lên tiếng giải thích về một số thông tin sai lệch trên mạng.

- Sau khi con gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, từ sinh viên trở thành nhan sắc đại diện cho cả quốc gia, cuộc sống của bà thay đổi thế nào?

- Cuộc sống của tôi đảo lộn rất nhiều. Mấy ngày hôm nay luôn đi cùng con gái trong các hoạt động hậu đăng quang, có lúc chỉ ăn cho có, chẳng nuốt nổi hột cơm nào.

- Ngân Anh vừa đoạt vương miện đã vướng phải những tranh cãi không đáng có, cảm xúc của bà ra sao?

- Khi nghe tên con gái được xướng lên, chính thức trở thành Hoa hậu, tôi có cảm xúc lẫn lộn lắm, phần nhiều có cả lo lắng. Lúc đọc những nhận xét chê bai, không đúng về con gái, tôi đau lòng và khóc nhiều.

Hoa hậu Ngân Anh và mẹ.

- Vậy còn Ngân Anh? Bà có thấy con gái suy sụp hay bị xuống tinh thần?

- Ngân Anh không yếu đuối như tôi. Nhưng con gái cũng sốc vì xem ảnh không nhận ra chính mình. Khi nhìn thấy những bức ảnh chế trên mạng, tôi biết Ngân Anh buồn nhưng không nói gì với mẹ chắc vì không muốn mẹ lo lắng.

Con bé mạnh mẽ hơn tôi, biết không thể tránh khỏi tranh cãi trái chiều, nên thay vì chìm trong buồn phiền, than vãn, Ngân Anh cố gắng vượt qua những cảm xúc tiêu cực.

Ngoài ra bạn bè người thân cũng gọi điện hỏi thăm, chúc mừng Ngân Anh đăng quang. Nhiều người biết Ngân Anh từ nhỏ tới lớn, hiểu rõ con người con bé nên cũng động viên con, mong con đỡ buồn.

- Sau khi Ngân Anh đăng quang, Cục NTBD có yêu cầu BTC Hoa hậu Đại dương 2017 giải trình về việc Hoa hậu từng can thiệp thẩm mỹ. Gia đình có lo sợ trường hợp xấu nhất - bị tước vương miện sẽ xảy ra?

- Quan điểm của gia đình từ trước đến nay về việc Ngân Anh thi Hoa hậu cốt để trải nghiệm, thử sức, đạt giải hay không không quan trọng. Tôi chỉ mong con gái được làm chính mình.

- Có ý kiến cho rằng Ngân Anh đoạt giải nhờ gia đình có tiềm lực kinh tế mạnh, thực hư chuyện này ra sao?

- Vợ chồng tôi là kỹ sư xây dựng bình thường, gia đình không quá có điều kiện nên gia đình chỉ động viên tinh thần khi con đi thi là chủ yếu.

Từ lúc đi học Ngân Anh đã thích độc lập về kinh tế, đi làm thêm để không phải xin bố mẹ tiền tiêu vặt, chúng tôi chỉ lo học phí cho con. Khi đi thi, Ngân Anh cũng tự chủ tài chính nhờ nguồn thu nhập từ công việc mẫu ảnh.

- Ngoài ra cũng có tin đồn Ngân Anh đang yêu bạn trai đại gia giàu có?

- Thời đi học, Ngân Anh cũng có mối tình học trò nhưng hiện tại em không có bạn trai như tin đồn. Ngân Anh đang tập trung vào các hoạt động, dự định sắp tới.

Chuyện yêu đương của con gái, tôi không quan trọng việc người yêu Ngân Anh giàu có hay không, chỉ cần thương yêu con thật tình, có phẩm cách, có đạo đức là đủ.

- Con gái trở thành tân Hoa hậu, sắp tới sẽ có không ít hoạt động trong làng giải trí, gia đình có dự định đồng hành và kiêm luôn nhiệm vụ quản lý Ngân Anh?

- Vì còn quá mới nên vợ chồng tôi cũng chưa nghĩ đến việc sẽ quản lý con trong tương lai. Trước mắt, cả hai sẽ thay phiên nhau đồng hành cùng Ngân Anh trong các hoạt động sắp tới. Tôi mới nghỉ hưu nên không bị gò bó về mặt công việc, sẽ có nhiều thời gian dành cho con gái.

- Môi trường showbiz luôn gắn với thị phi và cạm bẫy, gia đình có lo sợ cho tương lai của Ngân Anh?

- Tôi lo chứ vì cả hai vợ chồng đều không thích con gái hoạt động nghệ thuật nhưng từ năm cuối đại học, Ngân Anh đã nói với gia đình về mong muốn đi thi Hoa hậu. Tôi từng nói với con, chỉ cần tốt nghiệp đại học với thành tích tốt, sau đó Ngân Anh muốn làm gì, trải nghiệm điều gì gia đình cũng ủng hộ.

Tôi tin Ngân Anh đủ mạnh mẽ, bản lĩnh để không bị cám dỗ trong môi trường này. Tôi cũng không can ngăn vì con gái đã có lời hứa sẽ đảm bảo song song việc học và hoạt động nghệ thuật.

- Gia đình có lo sợ vì mải mê tham gia showbiz mà Ngân Anh chểnh mảng học hành?

- 12 năm đi học, Ngân Anh đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Những năm cuối cấp Ngân Anh cũng đạt thành tích cao, tự giác nỗ lực để vào được trường tốt khi chuyển cấp. Tôi chưa phải lo nghĩ về chuyện học hành của con bao giờ.

Ngân Anh có kế hoạch học thạc sĩ ở Đại học Stanford. Để đảm bảo việc học lẫn thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, Ngân Anh sẽ học từ xa và sang Anh hoàn thành khoá học sau.

- Cảm ơn bà Nguyệt Quế về buổi trò chuyện! 

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất