Giải Trí

Tan chảy trước khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình ca sĩ Phạm Anh Khoa

Chia sẻ

Để gần gũi hơn với con, hiểu con nhiều hơn nhằm “hợp tác” tốt với cu cậu trong chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế! Phạm Anh Khoa đã cùng vợ tổ chức một chuyến dã ngoại cho cả gia đình.

Giữ đúng lời hứa với fan về một năm 2016 hoạt động bùng nổ và hướng tới hình ảnh thân thiện gần gũi hơn, ca sĩ Phạm Anh Khoa đang tích cực hoạt động cả trong âm nhạc lẫn tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

pham_anh_khoa_va_con_trai

Phạm Anh Khoa đang cùng với con trai của mình tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế, mùa thứ ba.

Anh thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu dành cho giới trẻ, đồng thời cũng lên sóng truyền hình nhiều hơn, với vai trò là người tham gia các chương trình truyền hình thực tế như Bố ơi mình đi đâu thế cùng con trai Châu Chấu, và Phái mạnh Việt với vai trò giám khảo.

pham_anh_khoa

Phạm Anh Khoa muốn hiểu con hơn vì trước đây anh dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Chia sẻ về những hoạt động này, ca sĩ Phạm Anh Khoa cho biết, anh muốn hình ảnh của mình được gần gũi hơn, bớt khoảng cách mà trước đây mọi người vốn lầm tưởng anh là một rocker xù xì và xa cách.

pham_anh_khoa

Thực tế, Phạm Anh Khoa là một ca sĩ hát nhiều dòng nhạc khác nhau, nhưng có lẽ vì hình ảnh quá mạnh mẽ, nam tính trên sân khấu, cũng như ngoài đời nên mọi khán giả đã nghĩ anh chỉ là một rocker, và Phạm Anh Khoa đang dần muốn nới rộng hơn hình ảnh đã bị đóng khung đó bằng cách thông qua các sản phẩm âm nhạc đa dạng sẽ giới thiệu trong năm 2016.

gia_dinh_pham_anh_khoa

Hiện tại anh đang tích cực cùng con trai Châu Chấu ghi hình cho chương trình Bố ơi mình đi đâu thế.

gia_dinh_pham_anh_khoa_di_picnic

Khi tham gia chương trình Phạm Anh Khoa mới thấy thời gian qua vì quá bận rộn nên đôi khi anh đã lơ là việc gần gũi các con, vì thế khi vào chương trình hai cha con đã bị “lệch sóng” trong việc kết hợp, cũng như anh cảm thấy lúng túng khi ở một không gian riêng chỉ có mình và con trai.

Và để gần gũi hơn với con, hiểu con nhiều hơn nhằm “hợp tác” tốt hơn với cu cậu, Phạm Anh Khoa đã cùng vợ tổ chức chuyến dã ngoại cho gia đình.

pham_anh_khoa

Cả gia đình Phạm Anh Khoa đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau.

pham_anh_khoa2

Vì bận rộn công việc nên rất hiếm khi Phạm Anh Khoa dành được thời gian cho gia đình.

pham_anh_khoa1

pham_anh_khoa_va_vo

Đây cũng là khoảng khắc hiếm hoi Phạm Anh Khoa dành cho gia đình, đặc biệt là cho vợ.

pham_anh_khoa

Người mà anh rất yêu thương nhưng có khi anh đã chủ quan “phó mặc” mọi việc chăm sóc các con và tổ ấm cho vợ, để thỏa sức vẫy vùng với đam mê âm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất