Giải Trí

Suboi: 'Không chạnh lòng khi bị so sánh với Sơn Tùng M-TP'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, nữ rapper Suboi đã không ngần ngại nói thêm cảm xúc của mình khi bị so sánh với đàn em là Sơn Tùng M-TP.

Suboi là một trong những nữ ca sĩ nhận được phản hồi tích cực từ công chúng không chỉ bởi khả năng rap ấn tượng, phong cách cá tính mà còn bởi những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống của cô nàng.

suboi

Sau cuộc gặp gỡ với tổng thống Mỹ Obama, mới đây, Suboi lại trở thành đại diện thương hiệu cho một nhãn hàng thời trang lớn nổi tiếng thế giới, tất cả những điều đó, không phải bất cứ ai cũng có vinh dự đạt được.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại lĩnh vực mà Suboi đang hoạt động, cô nàng chưa thực sự bùng nổ và có được những bản hit cho riêng mình. Thậm chí, nhiều người còn so sánh và cho rằng Suboi đang đi thụt lùi so với thế hệ đàn em như Sơn Tùng M-TP.

Trả lời trong bài phỏng vấn với Zing.vn, Suboi cho rằng cô đang tiến chậm mà chắc. “Đôi khi tôi cũng đặt câu hỏi tại sao mình không thể “bùng nổ” như các bạn, nhưng tôi “bùng nổ” cũng không để làm gì, điều đó không hợp với tôi. Tôi cứ chậm rãi đi trên con đường của mình” - Nữ rapper chia sẻ.

suboi

Suboi cảm thấy sự nghiệp của mình đang tiến triển tốt, dù không bùng nổ nhưng cô nàng hài lòng với bước đi của mình.

Suboi cũng không hề cảm thấy chạnh lòng khi bị nhiều người so sánh với đàn em Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, giọng ca Trời cho còn nghĩ rằng mình hơn đàn em ở chỗ có thể tự đưa ra những quyết định mà không phải chờ đợi ý kiến, quyết định của ai đó.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất