Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn cuối cùng cũng lên tiếng: Xác nhận từng có quan hệ tình cảm với Hiền Hồ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn vừa bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân xoay quanh lùm xùm tình cảm với Hiền Hồ, gây ồn ào dư luận trong thời gian qua.

Mới đây, Soobin Hoàng Sơn lần đầu có những chia sẻ xoay quanh mối quan hệ tình cảm với Hiền Hồ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng lẫn truyền thông trong 4 ngày qua.

Cụ thể, nam ca sĩ xác nhận giữa anh và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu, quan hệ tình cảm. Nhưng cả hai lựa chọn giải pháp giữ bí mật đến khi tình cảm chín muồi mới công khai với khán giả. Tuy nhiên, loạt hình ảnh tình tứ ở rạp chiếu phim vô tình khiến mọi chuyện bị đẩy đi quá xa - qua đó làm bản thân anh và Hiền Hồ cảm thấy bối rối.

Hình ảnh tình tứ giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ tại một rạp chiếu phim bị khán giả bắt gặp.

Cho đến thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Soobin và Hiền Hồ chỉ còn là bạn bè. Anh viết: “Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương. Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc“.

Toàn bộ lời chia sẻ của Soobin Hoàng Sơn trên trang cá nhân vừa được chia sẻ ít phút:

Thân gửi tất cả mọi người, nhất là các fan của Soobin và những người bị lôi vào những chuyện ồn ào mấy ngày qua…

Đầu tiên, Soobin xin chân thành XIN LỖI tới Hiền Hồ, tất cả những người liên quan, gia đình cũng như các fan đã vô tình bị kéo vào câu chuyện tình cảm của hai đứa.
Thời gian qua, Soobin im lặng vì nhiều lý do, trong đó vì không muốn câu chuyện bị đẩy đi quá xa, cũng như tránh làm tổn thương những người liên quan. Nhưng đến thời điểm này, Soobin cảm thấy mình cần phải có trách nhiệm cho mọi người hiểu rõ hơn câu chuyện để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Nhưng là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chín muồi mới công khai với khán giả.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh hơi thân mật khi đi xem phim của hai đứa được truyền tải, bản thân cả hai cũng gặp bối rối và không biết phải ứng xử thế nào để công chúng không hiểu lầm hai đứa dùng chuyện tình cảm để PR cho công việc. Việc thống nhất cùng im lặng là để bảo vệ cho nhau, cũng như cuộc sống riêng tư và công việc của cả hai.

Soobin xin lỗi tất cả mọi người vì đã không thừa nhận ngay từ đầu, xuất phát từ việc muốn bảo vệ Hiền trước áp lực dư luận, cũng như không muốn những người liên quan bị tổn thương. Thế nhưng, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc. Bản thân cả Soobin và Hiền đều rất buồn trước quyết định này và hi vọng mọi công kích nhắm đến Hiền nếu có sẽ được dừng lại để cô ấy có thể tập trung cho công việc của mình.

Chuyện tình cảm vốn dĩ là chuyện cá nhân nên Soobin mong các khán giả sẽ tôn trọng người trong cuộc. Soobin vẫn mong muốn được mọi người yêu thương, công nhận bằng những sản phẩm có chất lượng hơn là chuyện cá nhân. Mong mọi người hiểu cho và hi vọng câu chuyện sẽ khép lại tại đây.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất