Giải Trí

Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng kể từ khi tuyên bố kết hôn?

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nguồn tin cho hay ngày mai (20/7), Song Hye Kyo sẽ xuất hiện bên Song Joong Ki để công khai ủng hộ nửa kia mình trong buổi công chiếu VIP cho bộ phim "The Battleship Island".

Theo nguồn tin nội bộ của bộ phim điện ảnh The Battleship Island, Song Hye Kyo chuẩn bị có mặt tại buổi công chiếu phim để ủng hộ Song Joong Ki - nam diễn viên chính của bộ phim cũng như ông xã tương lai của cô.

Theo đó, trang Koreaboo cho hay tên của Song Hye Kyo đã được xác nhận trong danh sách VIP, những người được thưởng thức bộ phim sớm hơn khán giả. Đây sẽ là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên nói riêng và của cặp đôi Song - Song nói chúng trước công chúng kể từ khi công bố kết hôn hôm 5/7.

Nhiếp ảnh gia hy vọng có được một shot ảnh mới về đôi uyên ương trong vai trò người bạn đời của nhau, nhưng chưa thể xác định việc chụp được khoảnh khắc vàng của cặp đôi bởi các ngôi sao điện ảnh và khách mời thường được chụp riêng biệt. Dù vậy, nhiều người vẫn hy vọng sẽ có một cơ hội để ghi lại lần xuất hiện đặc biệt này của cặp đôi.

Tuy nhiên, tờ Sina cho biết nữ diễn viên Hậu duệ của mặt trời không thể xuất hiện tại buổi công chiếu VIP. Theo đó, phía công ty của Song Hye Kyo - UAA nói rõ, bà xã tương lai của Song Joong Ki vì vướng lịch trình ở nước ngoài nên đến tuần sau mới có thể trở về Hàn Quốc.

Buổi công chiếu VIP của The Battleship Island ra mắt vào ngày 20/7 và chính thức phát hành 6 ngày sau đó.

Theo: Koreaboo/Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất