Giải Trí

Sơn Tùng M-TP chính thức có kênh riêng livestream kết nối fan

T.H
Chia sẻ

Sky không cần phải dài cổ để chờ Sơn Tùng livestream trên mạng xã hội nữa nhé. Với ứng dụng truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao, Tùng sẽ lên sóng thường xuyên.

Hôm nay, 7/1, Sơn Tùng MTP chính thức mở kênh V Live của riêng mình. Với hình ảnh đại diện trái ngược với nét cổ trang của Lạc Trôi, Sơn Tùng vừa hiện đại vừa phong cách.

Trước đó, 2 ngày trước khi Sơn Tùng mở kênh, V Live đã đăng tải một bức ảnh với nốt nhạc lơ lửng giữa một không gian mờ ảo và chia sẻ rằng sẽ có một ngôi sao Việt mở kênh đầu tiên trong năm 2017. Chỉ vài giây sau, các fan tinh mắt đã nhận ra concept quen thuộc của thần tượng và chỉ ra đó chính là Sơn Tùng MTP. Có fan còn “rưng rưng”: “Còn chưa live trên fb lần nào, giờ thì mở kênh trên V Live rồi”, “Hình nốt nhạc là nghi nghi à nha? Trước xem Vlive của anh Gà cũng mong một ngày nào đó Tùng nhà mình hợp tác và cả có tài khoản Vlive để thường xuyên nói chuyện với fans hơn á? Mong là thật”, “Tùng núi chưa có kênh trên V Live, nhìn là biết Tùng rồi” ….

Có fan còn tin tưởng rằng số lượng người follow Tùng sẽ vượt cả sao Hàn: “Sếp có lượt follow còn hơn cả sao Hàn thì ghê nhỉ”. Nhiều fan khác đã rủ rê nhau cài đặt ứng dụng để nói chuyện với thần tượng.

Nhân dịp mở kênh, Tùng đăng tải một video chào khán giả và kêu gọi mọi người follow và thả tim thật nhiều. Chưa đến một giờ sau, video của Sơn Tùng đã có hàng ngàn tim và lượng follow tới tấp, điều này chứng tỏ sức hút “đi đâu tạo trend đến đó” của Tùng.

MV Lạc trôi của Sơn Tùng đạt 4 triệu view chỉ sau 1 ngày, và lọt top trending thế giới, vượt qua cả Ricky Martin, Bruno Mars, Justin Bieber và Calvin Harris cho video có lượng view khủng chỉ sau 1 ngày.

Không chỉ thế, đôi giày mà Sơn Tùng đi trong MV đang trở thành đôi giày được tìm mua nhiều nhất. Theo số liệu mới nhất từ chính hãng thì chiếc giày này đã cháy hàng và có hàng dài người đăng ký mới.

Các Sky còn chần chừ gì nữa mà không tải ứng dụng V Live, đăng nhập và follow Sơn Tùng ngay đi nhỉ? (dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây).

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Đặc biệt, trên kênh Xin chào V, nhiều chương trình giải trí hấp dẫn với sự tham gia của các nghệ sĩ Việt đang chờ đón các bạn. Đừng bỏ lỡ bất cứ chương trình nào nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất